CÓ GÌ HOT Ở CHIẾC TÚI TB BAG MỚI NHẤT CỦA BURBERRY?

Bộ sưu tập túi xách đầu tay cho thương hiệu Burberry của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci mang cái tên vô cùng đặc biệt, TB Bag. Đó là tên viết tắt của nhà sáng lập Thomas Burberry. TB Bag có phom túi hình hộp, nắp túi dài cùng khóa cài logo kim loại sang... Read more »

Bộ sưu tập túi xách đầu tay cho thương hiệu Burberry của giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci mang cái tên vô cùng đặc biệt, TB Bag. Đó là tên viết tắt của nhà sáng lập Thomas Burberry. TB Bag có phom túi hình hộp, nắp túi dài cùng khóa cài logo kim loại sang trọng.

Biểu tượng logo chữ TB còn xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập Xuân Hè 2019 ở định dạng kim loại hoặc chữ in trên phụ kiện và quần áo. Đó là cách mà Riccardo Tisci muốn tôn vinh di sản thương hiệu, cũng như đề cao tinh thần của nhà sáng lập .

Đặc trưng thiết kế đậm chất Anh quốc

Thiết kế của TB Bag thừa hưởng nét đặc trưng tinh túy của nhà mốt Anh quốc. Hình dáng của túi được bo tròn mềm mại, không gian bên trong rộng rãi và các ngăn được lót da mềm mại. Thêm vào đó, chất liệu da bê cao cấp cùng đường may tỉ mỉ của TB Bag được thực hiện hoàn toàn bởi những nghệ nhân bậc thầy tại Ý.

TB Bag sẽ tiếp tục ra mắt thêm kiểu dáng mới, gồm túi bumbag và túi phong bì cầm tay hiện đại. Hãng cũng đã giới thiệu nhiều bảng màu độc đáo cùng cách phối màu đẹp mắt.

Sulli
Ji Soo BLACK PINK

Chiếc túi sẽ làm thỏa mãn những quý cô sang trọng bởi tính ứng dụng cao. Mỗi chiếc túi đi kèm dây đeo chéo tùy chỉnh, có thể tháo rời, đeo vai, ngang thân hoặc cầm tay, bên trong có nhiều ngăn được lót bằng da mềm mại, và kèm theo túi khoá zip tiện dụng ở phía sau.

Irina Shayk
Triệu Vy
Châu Đông Vũ

TB Bag không đơn thuần chỉ là món phụ kiện mà còn được đánh giá là cả một tâm huyết, một sự sáng tạo vượt bậc mà Riccardo Tisci mang đến, Với kiểu dáng và màu sắc ấn tượng, TB Bag của nhà mốt lừng danh Burberry sẽ là “Item” được săn lùng rộng khắp và hứa hẹn gây “bão” trong làng thời trang thế giới.

Châu Bùi
Chi Pu

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua