Bên trong cửa hiệu 5 sao của Chanel tại Saint-Tropez

Không chỉ là nơi trưng bày các bộ sưu tập thời trang, mỹ phẩm hay nước hoa, pop-up store của nhà mốt lừng danh còn mang đến không gian thư giãn sang trọng cho khách đến tham quan, mua sắm

Từ ngày 24.04, CHANEL mang mùa hè tới biệt thự riêng La Mistralée tại thành phố Saint-Tropez với cửa tiệm ngắn hạn của mình. Hàng năm, nhà mốt lại giới thiệu những thiết kế nội thất khác biệt cho những cửa tiệm ngắn hạn nhằm trưng bày các bộ sưu tập thời trang, phụ kiện, đồng hồ, nữ trang cao cấp và thậm chí cả nước hoa và mỹ phẩm.

image006

Mùa hè năm nay, phong cách thiết kế décor hướng tới những đường nét gọn gàng và đơn sắc. Từ những sảnh hành lang tới bờ hiên, mỗi căn phòng được phủ một sắc sơn khác nhau: xanh navy, đỏ đun, hồng nude và vàng kim. Chỉ một vài bức tường được làm nổi bật lên với những mảng họa tiết hoa. Những món đồ nội thất bằng kính và chrome với màu sắc tương đồng cho từng phòng đầy hiện đại và tối giản.

image008

Như một mạng lưới đan xen dẫn đường khách, thiết kế sàn gỗ được sơn sắc đỏ đun gợi nhớ tới thiết kế bên trong của chiếc túi CHANEL huyền thoại. Lối đi kết thúc tại bờ hiên, một căn phòng ốp mái kính ngập tràn ánh nắng nổi bật lên thiết kế bông hoa trà xoay tròn với những cánh hoa trắng và vàng kim đường kính lên tới 2.5 mét.

image012

Sảnh hành lang phủ màu xanh navy là nơi trưng bày những thiết kế mới nhất từ BST Xuân Hè 2015. Căn phòng nhỏ ngập tràn sắc hồng phấn giới thiệu những thiết kế giầy và phụ kiện. Cuối cùng, ngay tâm điểm của bờ hiên, khách hàng có thể khám phá những thiết kế đồng hồ thuộc BST Première, J12 và Mademoiselle Privé được đặt chính giữa cũng những món thiết kế Ready to Wear.

image013

Biệt thự riêng La Mistralée được đặt trong một khu vườn đầy sang trọng bên bể bơi với những bông hoa trà lớn nổi trên mặt nước. Điểm xuyết đây đó là những bộ bàn ghế bằng gỗ thô màu đỏ đun, men ngọc, xanh bạc hà và vàng mù tạt mang lại một không gian đầy thư giãn.

image014

Chái nhà nhỏ bên bể bơi được dành đặc biệt cho các sản phẩm nước hoa, mỹ phẩm và đồ bơi.

Cửa hiệu CHANEL tại Saint-Tropez mở cửa từ tháng 04.2015 tới tháng 10.2015.

image015

CHANEL EPHEMERAL BOUTIQUE
1, avenue du Général Leclerc
83990 Saint-Tropez, Pháp
+33 4 94 49 07 47

Giờ mở cửa:
Tháng 5,6 và 9: 10am-1.30pm and 3.30pm-8pm
Tháng 7 và 8: 10am-1.30pm and 4.30pm-9pm

Đừng bỏ qua