Bụi bặm Versace Jeans

Các thiết kế sinh động của Versace Jeans truyền tải lối sống mạnh mẽ và tinh thần phóng khoáng, độc lập

Versace Jeans là thương hiệu đến từ nước Ý. Các mẫu trang phục là nhịp cầu gắn kết giữa nhà thiết kế Donatella Versace cá tính và giới trẻ – những người sống hết mình vì lý tưởng, hoài bão. Triết lý của Versace Jeans xoay quanh việc tạo ra sợi chỉ kết nối giữa những giá trị đặc trưng của nhà mốt Versace. Đó là sự gợi cảm, dấu ấn họa tiết cùng thông điệp sống không ngừng. Hiểu được điều này, đội ngũ thiết kế thương hiệu lựa chọn chất liệu jeans và cảm hứng Rock’N’Roll làm giá trị căn bản để chinh phục phong cách của giới trẻ.

Mang đặc tính bền, không đòi hỏi kỹ thuật bảo quản phức tạp cùng sự linh hoạt khi thể nghiệm nhiều phong cách, chất liệu jeans chiều lòng được đông đảo giới trẻ. Các nhà thiết kế của Versace Jeans ứng dụng kỹ thuật dệt tiên tiến để chất liệu có độ đàn hồi, mềm mà vẫn đứng form cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt do được dệt từ vải cotton.

Đối lập với những mẫu thiết kế được làm từ chất liệu jeans đơn sắc điển hình như đen, ghi sẫm hoặc xanh nước biển sẫm, thương hiệu khéo léo kế thừa giá trị nguyên bản cùng cảm hứng Rock’N’Roll để truyền tải nhịp thở của giới trẻ. Dấu ấn Rock’N’Roll được thể hiện qua họa tiết mang hơi hướng baroque trên thiết kế đầm ôm sát người,áo thun, áo khoác boomber. Tất cả như thể hiện hàm ý cá tính mạnh mẽ và tinh thần không ngại đương đầu với thách thức của giới trẻ đương đại.

Cùng ngắm nhìn các mẫu thiết kế nổi bật của Versace Jeans:

HyperFocal: 0 HyperFocal: 0 HyperFocal: 0

Thấu hiểu phong cách sống hiện đại, không ngừng thay đổi để hòa mình vào nhịp sống sôi động, những mẫu thiết kế của Versace Jeans chú trọng đến tính linh hoạt khi kết hợp trang phục.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua