Ái Phương thay đổi ngoạn mục trong bộ ảnh mới

Bộ ảnh mới cho thấy nữ ca sĩ Ái Phương đã lột xác hoàn toàn với hình ảnh cá tính, năng động nhưng vẫn không kém phần quyến rũ

Vài ngày trước, Ái Phương ra mắt MV Mạnh mẽ lên cô gái thu hút sự quan tâm của khán thính giả, đặc biệt là những cô gái cùng chung cảnh ngộ với nhân vật chính của MV – cô nàng thất tình Trang Hý. Đánh dấu việc làm mới mình 180 độ khá lớn về mặt hình ảnh, Ái Phương tiếp tục gửi tới khán giả bộ ảnh mang phong cách disco, cũng là nguồn cảm hứng chủ đạo của “Mạnh mẽ lên cô gái”.

Khéo léo cách điệu thời trang disco từ những thập kỷ trước, Ái Phương chọn cho mình áo croptop ngắn với những họa tiết caro nổi bật hay áo lưới làm điểm nhấn cho bộ trang phục, chân váy ngắn giúp nữ ca sĩ khoe đôi chân dài miên man. Những chiếc áo khoác ngoài vừa vặn giúp giọng ca “Mạnh mẽ lên cô gái” vẫn giữ được vẻ sexy mà không cần phô diễn quá nhiều những đường cong trên cơ thể. Cả set trang phục đều được làm với chất liệu bắt sáng lấp lánh đặc trưng của phong cách disco – phong cách chủ đạo của toàn bộ MV vừa mới phát hành của Ái Phương.

Ái Phương cho biết việc tạo hình theo phong cách disco là một thử thách lớn bởi trước đây, cô chưa từng thử nghiệm dòng nhạc và gu thời trang này. Chính vì thế, để thực hiện những shot hình mới cùng ekip cũng như phối hợp nhịp nhàng với những bạn diễn trong MV, cô đã phải bỏ ra nhiều ngày liền chỉ để nghiên cứu những sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Thậm chí, cô còn học theo cách tạo dáng, biểu cảm qua ánh mắt, động tác tay của những người mẫu từng thực hiện những bộ ảnh tương tự.

20170926 ai phuong hinh 01 20170926 ai phuong hinh 02 20170926 ai phuong hinh 03 20170926 ai phuong hinh 05 20170926 ai phuong hinh 06 20170926 ai phuong hinh 07

Thông qua việc làm mới mình, Ái Phương muốn gửi tới những cô gái đang gặp chuyện buồn trong chuyện tình yêu rằng “Đừng đánh mất tuổi thanh xuân vào những chuyện không đáng. Nếu gặp chuyện không vui, hãy mạnh mẽ rủ bõ như cách mà tôi đã tự tin làm mới mình thông qua MV “Mạnh mẽ lên cô gái”.

Trong sản phẩm âm nhạc lần này của Ái Phương còn có sự góp mặt của ‘hiện tượng mạng’ Trang Hý, một cô nàng nhí nhảnh, khiến người đối diện bật cười. Phần giai điệu của ca khúc mang hơi hướng vui tươi, trẻ trung, đưa người yêu nhạc trở về những thập niên 80.

MV “Mạnh Mẽ Lên Cô Gái” mang màu sắc tươi vui, trẻ trung cùng thông điệp ý nghĩa. Ca khúc được sáng tác bởi JB Lê Phương. Nội dung MV kể về chuyện một cô gái trẻ, do Trang Hý đóng, thất tình và luôn muốn tìm cách tự tử. Cô luôn phân vân, suy nghĩ trước việc tìm mọi cách để thoát khỏi sự buồn bã, đau khổ. Lúc này Ái Phương như một “bà Tiên” xuất hiện để ngăn cản và khuyên ngăn cô gái. Cô mách nhỏ cách để vượt qua nỗi buồn như đi cafe, chém gió, xem phim, ăn uống với bạn bè…

Photo: Trí Nghĩa
Make-up: Soll Soll
Hair: Dương Hữu Nghĩa
Stylist: Trần Đạt
Trợ lí: Quan Lê
Setup bối cảnh: Tea Nguyễn
Trang phục& phụ kiện: NTK Kim Khanh, I’MIS Studio, Casadei, Stuart Sweitment

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua