XONE FM “CÁCH MẠNG HÓA” CÁCH NGHE NHẠC VỚI ỨNG DỤNG MỚI

Nắm bắt nhu cầu sử dụng các thiết bị di động đang ngày càng tăng trên cả nước, Xone FM đã cho ra mắt ứng dụng di động “Xone”, giúp thính giả dễ dàng tải được từ iTunes App Store và Google Play

Ứng dụng của “Xone” bao gồm nhiều tính năng vượt trội, phát sóng trực tiếp nhiều chương trình radio, các video độc quyền từ Xone và cập nhật thông tin mới nhất về âm nhạc, giải trí tại Việt Nam. Ngoài việc thưởng thức âm nhạc, người dùng Xone còn có thể xem và tương tác với những MC, khách mời yêu thích của Xone.

“Tại Việt Nam, mọi người đang dần thay đổi cách nghe nhạc, và Xone cũng không đứng ngoài những thay đổi đó”, ông Andrew Homan, CEO của Xone cho biết. “Chúng tôi rất phấn khởi khi ra mắt ứng dụng mới giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với những chương trình yêu thích ở bất kỳ nơi nào. Nhận thấy số lượng người nghe ngày càng gia tăng đáng kể qua nhiều năm, chúng tôi hy vọng rằng ứng dụng di động này sẽ càng góp phần nâng cao con số này trong thời gian sắp tới.”

Bên cạnh việc ra mắt ứng dụng Xone, Xone FM hiện có thể nghe được trên cả tần số FM96 Mhz tại Hà Nội, FM87.7 Mhz tại thành phố Hồ Chí Minh và tại website xonefm.com.

Ứng dụng mới này giúp việc nghe và xem các chương trình trở nên dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi. “Bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi giới hạn về địa lý hay cách thức nghe đài,” ông Andrew cho biết thêm. “Bằng cách cung cấp những trải nghiệm kỹ thuật số phong phú, chúng tôi giúp người dùng thưởng thức và khám phá thêm nhiều chương trình yêu thích, cập nhật tin tức với các chủ đề hấp dẫn mỗi ngày”.

20180308 xone fm hinh 02

Được biết đến là chương trình radio thương mại đầu tiên đi vào hoạt động từ năm 2006, Xone nhanh chóng phát triển thành một trong những kênh âm nhạc, giải trí hàng đầu Việt Nam với nhiều chương trình nội dung mới lạ, vui nhộn dành cho khán thính giả trong độ tuổi từ 18 đến 35. Xone không ngừng đẩy mạnh phát triển những nội dung độc quyền, bổ ích với nhiều chương trình đa dạng, từ Đánh Thức Ngày Mới, 40 Ca Khúc Hay Nhất cho đến Thế Giới Thể Thao hay Indie.

Để biết thêm thông tin, truy cập website xonefm.com hoặc tải ứng dụng Xone từ iTunes, Google.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua