TV QUHD của TCL hoàn thiện không gian sống nhà bạn

Tập đoàn điện tử TCL vừa ra mắt thế hệ sản phẩm TV QUHD tại Việt Nam với màn hình pha lê đen tuyệt đẹp, hứa hẹn hoàn thiện vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn

Bạn đã từng mê mệt chiếc ti vi màn hình cong với độ phân giải rõ nét, tạo vẻ sang trọng cho phòng khách nhà mình? Bạn sẽ còn ấn tượng hơn khi chiêm ngưỡng thế hệ sản phẩm TV QUHD mới ra mắt của Tập đoàn TCL.

Được sản xuất và phát triển bởi TCL, một trong những nhà sản xuất TV lớn nhất toàn cầu, TCL C1 thuộc thế hệ TV QUHD, thế hệ TV mới sẽ định nghĩa lại xu hướng và tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh trong ngành điện tử tiêu dùng. Gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng và giới truyền thông tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES Las Vegas 2016, TV QUHD của TCL tích hợp công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot) độc đáo, vượt xa dòng UHD TV về mặt hiệu ứng màn ảnh, độ nét và độ chuẩn màu. Ngoài ra, thế hệ TV QUHD còn được tích hợp những công nghệ đỉnh cao như Gam màu rộng (Wide Color Gamut – WCG), màn hình Pha lê đen và Dải tương phản mở rộng (High Dynamic Range – HDR), cùng với công nghệ giải trí gia đình tốt nhất. Hệ thống âm thanh hàng đầu Harman/kardon cùng hệ điều hành thông minh Android đem lại những trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh cho người sử dụng.

DSC_0938A
Là sản phẩm chủ lực trong chuỗi TV QUHD của TCL, Cityline C1 sẽ được ra mắt với cả 2 loại màn hình thẳng và cong, cùng các kích cỡ từ 50’’, 55’’ đến 65’’. Đây là sản phẩm của chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, thiết kế thanh lịch, phần cứng mạnh mẽ và nội dung giải trí đỉnh cao nhằm đem lại trải nghiệm thị giác đẳng cấp cho người dùng. Màn hình mỏng 0,9cm, phần thân sau và viền mép được chế tác bởi hợp kim titanium, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, CPU 64-bit mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng như các trò chơi trực tuyến 3D, hoạt động đa nhiệm, video chuẩn 4K và Internet tốc độ cao. Hàng loạt ứng dụng giải trí trực tuyến như Truyền hình toàn cầu, Streaming Video, Âm nhạc, Giải trí và giáo dục.

DSCF1367

Nào, bạn đã sẵn sàng rinh ngay 1 “em” Cityline C1 về nhà chưa?

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua