Trắc nghiệm: Nghe biển kể chuyện tình yêu

Không phải ngẫu nhiên mà biển tượng trưng cho tình yêu: khi êm đềm bình lặng, lúc dữ dội ồn ào. Biển sẽ giúp bạn khám phá tâm hồn mình khi yêu

Đại dương bao la chính là khởi nguồn sự sống trên trái đất. Có lẽ vì thế, nơi đây luôn lưu giữ những điều bí mật ẩn sâu trong tâm hồn mỗi người. Dường như biển cả nắm giữ một sức mạnh đặc biệt, vượt qua quyền lực thông thường của chúng ta. Điều đó lý giải vì sao biển luôn giữ vị trí đặc biệt trong đời sống thể chất và tinh thần của con người. Đó cũng là khởi nguồn hành trình để con người tìm đến với nhau, cùng tìm hiểu một thế giới mới dù chỉ trong một thời gian ngắn.

Chuyến hành trình đến với biển sẽ tiết lộ những bí mật thú vị trong suy nghĩ của bạn, đặc biệt là quan niệm về sự thăng hoa trong tình yêu.

1. Bạn đang đi dạo trên bãi biển yên tĩnh. Bạn phát hiện một ván lướt sóng trôi dạt vào bãi cát. Hãy mô tả cái ván đó và ấn tượng nó gây ra cho bạn.

2. Bạn leo lên ván lướt sóng và ra biển để thử vận may của mình trên những con sóng. Điều kiện cho buổi lướt sóng ngày hôm nay như thế nào?

3. Trong lúc cố gắng xoay xở để chinh phục những con sóng, đột nhiên bạn bị trượt và ngã xuống nước. Bạn nghĩ gì, cảm nhận gì và cố gắng hét lên những gì trong khi tìm đường trở lại mặt ván?

4. Cuối cùng, bạn cũng ngoi lên khỏi mặt nước và không bị thương tích gì. Bạn thấy có một người mình biết đang quan sát bạn, người đó là ai?

Edi_Quiz_01

Lý giải

Hầu hết chúng ta đều nhận thức được mối liên hệ mạnh mẽ giữa cảm giác trước biển cả và đam mê tình yêu. Cách bạn tưởng tượng ra kinh nghiệm của bản thân khi lướt sóng sẽ nói lên những kỳ vọng và mong muốn của bạn về tình yêu đôi lứa.

1. Trong các nền văn hóa, biển tượng trưng cho sự nữ tính. Ấn tượng mà ván lướt sóng đem đến cho bạn hiện thân cho những tính cách của phái mạnh khi yêu.

Với phụ nữ: Mô tả về ván lướt sóng tương ứng với mong muốn của bạn về tính cách ở người bạn đời tương lai.

Với nam giới: Câu trả lời cho thấy nhận thức của bạn về những điểm mạnh của bản thân khi yêu.

2. Những miêu tả về điều kiện lướt sóng chính là hy vọng và mong đợi của bạn về mối quan hệ tình cảm thầm kín này. Nếu bạn thấy “trời trong xanh, gió nhẹ”, tình yêu của bạn đang rất êm đềm. Ngược lại, nếu bầu trời xám xịt và có dấu hiệu gặp bão, mối quan hệ có thể gặp trục trặc hoặc mâu thuẫn nho nhỏ.

3. Cảm giác của bạn khi tìm cách quay trở lại ván lướt sóng cho thấy bạn suy nghĩ gì, nỗ lực ra sao khi tình cảm gặp sóng gió. Đó có thể là lời động viên khích lệ: “Ráng lên, mình sẽ ngoi lên được mặt nước”, cũng có khi là cảm giác buông xuôi: “Tiêu rồi, mình chẳng thể làm gì được đâu”.

4. Người đứng trên bãi biển quan sát bạn là người đặc biệt, cho bạn cảm giác như trúng phải tiếng sét ái tình. Bạn đang tò mò và muốn khám phá những khoảnh khắc thú vị về người ấy. Đó cũng có thể là người bạn mong muốn được tiếp xúc, tìm hiểu và bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

Nguồn: Her World Vietnam

Đừng bỏ qua