4 xu hướng sống sẽ “bùng nổ” năm 2016

Theo dự đoán, những xu hướng sau sẽ lên ngôi vào năm 2016. Bạn đã sẵn sàng chờ đón những xu hướng sống này chưa?

Xe đạp điện

Xu hướng sử dụng xe đạp điện có vẻ như đang quay trở lại khi các nhà sản xuất đưa ra những mẫu xe đạp điện có thiết kế hiện đại và kiểu dáng gọn nhẹ hơn, ưu tiên cho khách hàng nữ giới. Với các mẫu thiết kế mới, các bình ắc-quy cồng kềnh bên ngoài đã được thay thế bằng pin được lắp đặt bên trong khung của xe đạp. Pin sử dụng có khả năng tích điện nhiều hơn, với động cơ vận hành ổn định.

xu huong song nam 2016 1

Xe đạp điện thiết kế thon gọn sẽ là phương tiện giao thông tiện lợi trong các thành phố

Uống trà

Trà xanh, thức uống có lợi cho sức khỏe sẽ lên ngôi vào năm 2014. Một số thương hiệu lớn còn mở quán trà riêng thay vì quán cà-phê như trước. Ngoài ra, nước trái cây, nước ngọt chế biến thủ công cũng là thức uống được ưa chuộng. Nếu bạn thích bia, đừng bỏ qua bia chua nhé!

uong-tra

Mỗi ngày uống một ly trà giúp bạn giảm nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch

Dịch vụ giao nhận hành lý

Thay vì phải kéo hành lý ra sân bay, chờ đợi để lấy hành lý, đưa hành lý về khách sạn… giờ đây, dịch vụ sẽ làm giúp bạn tất cả chuyện này. Trước chuyến đi, nhân viên giao nhận sẽ đến nhà lấy hành lý, làm mọi thủ tục gửi và trả hành lý tại nơi bạn đến. Dịch vụ gửi hành lý door-to- door vừa được hãng hàng không giá rẻ Mỹ, JetBlue, đưa ra. Hành lý sẽ được giao trong bán kính 64km tính từ sân bay. Phí dịch vụ này được tính 25 đô-la Mỹ cho một kiện và 40 đô-la Mỹ cho 10 kiện. Chắc chắn, dịch vụ này sẽ được nhiều hãng hàng không trên thế giới học hỏi.

xu huong song nam 2016 2

Dịch vụ giao nhận hành lý giúp hành khách tiết kiệm thời gian và công sức

Tư vấn mua sắm thời trang

Các stylist không chỉ đơn giản tư vấn khi bạn đi dự tiệc mà còn theo chân bạn trong những chuyến mua sắm, tư vấn có nên mua bộ trang phục ngay tại cửa hàng. Với một chuyến mua sắm quần áo khoảng một giờ đồng hồ, khách hàng phải chi trả khoảng 63 đô-la Mỹ (khoảng 1,3 triệu đồng) nhưng bù lại bạn sẽ không phải thất vọng hoặc xếp xó chiếc đầm đắt tiền vì khi về nhà mặc lên mới thấy không hợp. Người tư vấn cũng sẽ giúp bạn chọn lựa phụ kiện đi kèm sao cho hợp lý với bộ trang phục mới.

thoi-trang

Her World Việt Nam

BÀI: JOYCE NGUYỄN. ẢNH: TƯ LIỆU, AFP, TUNGSTAR.

Đừng bỏ qua