Mai Phương Thúy và Hoàng Yến đọ sắc khi thử đồ chuẩn bị show kỷ niệm 10 năm của Lý Quí Khánh

Chỉ còn cách show diễn Feminism – Vẻ đẹp của tự do một ngày nhưng Lý Quí Khánh vẫn tất bật đón tiếp nhiều tên tuổi trong giới giải trí tới thử đồ để tham dự sự kiện 10 năm đồng hành với thời trang Việt của anh. Và ấn tượng là cuộc “chạm trán” giữa Mai Phương Thuý và Hoàng Yến - 2 nhan sắc luôn nhận được sự quan tâm của công chúng

Có mặt tại showroom Lý Quí Khánh, cả Hoàng Yến và Mai Phương Thuý đều chọn cho mình phong cách đơn giản với tông màu đen. Trong khi Mai Phương Thuý nhẹ nhàng với chiếc đầm đen khoe đôi chân dài với làn da trắng sứ thì Hoàng Yến lại diện chiếc quần ôm phối cùng áo cánh dơi. Trước giờ thử đồ, cả hai người cùng trò chuyện và cười đùa không ngớt sau một thời gian dài không gặp nhau.

show-feminism3978

Chia sẻ lý do xuất hiện tại showrom của NTK 9X, Mai Phương Thuý cho biết, thời gian vừa qua, cô hạn chế nhận lời mời dự sự kiện, nhưng vì quá cảm mến và hâm mộ Lý Quí Khánh nên cô đồng ý tới dự show Feminism – Vẻ đẹp của tự do ngay khi anh ngỏ lời. Và Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng khá bất ngờ với cuộc hội ngộ giữa cô và siêu mẫu Hoàng Yến. Còn về phía Lý Quí Khánh, anh tâm sự, show này là cả tâm huyết của anh với thời trang, do đó anh sẽ cố gắng mời tất cả những người thân quen vì trước tiên họ là những người phụ nữ đã cho anh cảm hứng về tự do.  Anh cũng muốn truyền cảm hứng ấy qua những tác phẩm của mình để đến với tất cả mọi người, nhất là phái nữ.

Trong buổi thử đồ còn có sự xuất hiện của Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn. Hai cô gái đi cùng nhau và diện style cực chất, khoe eo thon với croptop phối quần jean.

show-feminism4053 show-feminism4037

Show diễn Feminism- Vẻ đẹp của tự do sẽ diễn ra vào ngày 8/1, lúc 19h30 tại Gem Center. Đây là show diễn hoành tráng mở đầu cho làng thời trang Việt trong năm 2019 và là show riêng đầu tiên của Lý Quí Khanh tại Việt Nam. Các thiết kế trong đêm diễn gồm các trang phục có tính ứng dụng cao, khác hẳn với phong cách thường thấy của Lý Quí Khánh trong những năm qua. Show diễn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Huyền My, Minh Tú, Á hậu Mâu Thuỷ, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh,… và chắc chắn sẽ còn nhiều gương mặt đình đám trong làng giải trí Việt Nam sẽ bất ngờ “lộ diện” trong đêm diễn.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua