Diễn viên Khánh My làm giám khảo The Face 2016

Nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện tại trường quay của The Face Vietnam trên xế hộp trị giá gần 5 tỷ đồng. Lần này, cô đảm nhiệm một vị trí mới – giám khảo cuộc thi

Chiều 7/6, vòng tuyển chọn của The Face diễn ra tại một trường quay ở TP.HCM. Bên cạnh ba host Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê và dàn thí sinh, hàng chục người nổi tiếng cũng có mặt để tham gia buổi ghi hình. Phần lớn trong số họ là những ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng như Yến Trang – Yến Nhi, Thu Thủy, ST… Đặc biệt, họ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo để tìm ra những gương mặt triển vọng xứng đáng được bước tiếp vào vòng sau.

Nổi bật giữa dàn khách mời là nữ diễn viên Khánh My. Diện bộ đầm trắng của NTK Đỗ Mạnh Cường, Á quân “Bước nhảy hoàn vũ 2016” thu hút ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện tại trường quay. Đây là lần thứ hai cô tự tay lái xe hơi riêng trị giá 5 tỷ đồng đến địa điểm ghi hình vì tài xế riêng bận việc đột xuất.

KM (7)

Được biết, Khánh My được chọn làm người cầm cân nảy mực cho chương trình truyền hình thực tế lần đầu được mua bản quyền và phát sóng ở Việt Nam bởi kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, diễn xuất. Cô sẽ cùng các sao Việt khác bình chọn cho những thí sinh thể hiện tốt nhất phần thi.

Kể từ sau “Bước nhảy hoàn vũ”, nữ diễn viên “Tình xuyên biên giới” liên tục nhận được lời mời từ các nhà sản xuất phim, truyền hình. Tuy nhiên, cô vẫn ưu tiên cho dự án nghệ thuật riêng, sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 7. Người đẹp chia sẻ: “Tôi mất ngủ trong đêm sau khi nhận được lời mời làm giám khảo The Face. Bởi trước đây, ngoài thời gian dành cho phim ảnh, công việc quản lý công ty bất động sản cho gia đình, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày ngồi vào chiếc ghế của những nhân vật.Dù khá bận rộn, nhưng tôi vẫn sắp xếp để thử sức với vai trò mới”.

KM (9)

Bên cạnh đó, Khánh My còn là một trong những mỹ nhân có cuộc “lột xác” ngoạn mục nhất của showbiz. Bước vào nghề với vai trò người mẫu, cô đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả qua hàng loạt các vai diễn nặng kí trong những bộ phim như “Cuối đường băng”, “Váy hồng tầng 24”, “Trót yêu”… Mới đây người đẹp còn vinh dự nhận được danh hiệu á quân Bước nhảy hoàn vũ 2016. Từ những thành công đã đạt được, Khánh My tiếp tục “thừa thắng xông lên” với một số dự án nghệ thuật và cộng đồng, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua