Đàm Vĩnh Hưng phát hành DVD liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”

Chiều qua, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức ra mắt DVD liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” sau 4 tháng từ hai đêm nhạc gây nhiều tiếng vang tại Sài Gòn và Hà Nội

Buổi giao lưu ra mắt DVD thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông với sự có mặt của các ca sĩ khách mời từng xuất hiện trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” như Hương Lan, Quang Lê, Thu Hằng Bolero, các thành viên trong nhóm “5 trái táo”… và Tùng Chinh – học trò của Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng quang Tuyệt đỉnh song ca. Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ, trong đó có cũng fan lớn tuổi đã vượt chặng đường hàng chục km để đến chung vui cùng “ông Hoàng nhạc Việt”.

20171220 dam vinh hung hinh 01

Các học trò đến chia vui cùng Mr Đàm nhân dịp anh phát hành DVD

Để thể hiện sự cảm kích trước tình cảm của người yêu quý mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đầy xúc động về quá trình thực hiện liveshow và những bí mật hậu trường chưa từng kể. Với Mr. Đàm, DVD như một khẳng định anh đã chọn đúng con đường để đi so với trào lưu làng giải trí hiện tại. Và đây cũng chính là một sản phẩm ý nghĩa mà Hưng dành tặng cuộc đời này để nhớ về những ngày mang âm nhạc đến khắp mọi nơi.

Trong hơn 1 tiếng đồng hồ của buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn những ca khúc trữ tình nổi tiếng như Hai vì sao lạc với Quang Lê, Biển Tình cùng học trò Thu Hằng và cả những liên khúc từng chinh phục nhiều khán giả trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”.

Đặc biệt, gây ấn tượng và xúc động nhiều nhất là tiết mục song ca Phận tơ tằm của Mr. Đàm với Hương Lan. Đây là một trong những ca khúc tạo dấu ấn mạnh mẽ trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”. Nữ ca sĩ cũng chân tình kể về những cảm xúc của mình khi trình diễn cho Đàm Vĩnh Hưng trong rất nhiều show. Theo lời của nữ danh ca, mỗi lần đến đêm nhạc của Hưng, anh lại mang một hình ảnh khác, một khuôn mặt khác, cái gì cũng mới lạ. Và cô rất tin tưởng vào đam mê của Hưng mỗi khi làm một điều gì trên sân khấu là phải được, phải đẹp.

20171220 dam vinh hung hinh 02

Quang Lê lên sân khấu góp giọng cùng Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gây bất ngờ khi đến buổi họp báo cùng cậu bé Nguyễn Hiếu Trung 10 tuổi ở Bình Dương, người đang gây chú ý trong thời gian với biệt tài chơi trống lắc. Sau khi biết thông tin về bé Hiếu Trung, nam ca sĩ đã nhanh chóng tìm kiếm và hứa hẹn sẽ làm mọi cách để giúp Trung phát triển tương lai âm nhạc. Cả hai đã cùng mang đến tiết mục sôi động với ca khúc Tình Nhạt Phai.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không nghĩ đến vấn đề lợi nhuận khi cho ra mắt DVD Liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”. DVD Liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” gồm 2 đĩa DVD, với độ dài hơn 3 giờ đồng hồ, ghi lại toàn bộ những màn biểu diễn ấn tượng và những hình ảnh đằng sau hậu trường của hai liveshow vào ngày 19.12.2017. DVD còn tập hợp 52 trang booklet chứa đựng hàng trăm hình ảnh lung linh trên sân khấu và cả những khoảnh khắc đằng sau hậu trường mà khán giả chưa từng được thấy. Đây là sản phẩm tiếp nối dự án nhằm đưa vùng đất Sài Gòn hào nhoáng, náo nhiệt của những năm 1960 xưa trở thành một trong phần ký ức của người yêu nhạc. Bằng chất liệu duy nhất là âm nhạc, đạo diễn Trần Vi Mỹ cùng Đàm Vĩnh Hưng và những giọng ca nổi tiếng như Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng sẽ giúp khán giả có thể nhìn thấy chính mình trong những khung cảnh của ngày xưa, những câu chuyện gần gũi, những ước mơ bình dị về một cuộc tình hạnh phúc, những hào nhoáng của ánh đèn Sài Gòn…

Khán giả có thể tiếp tục đặt nhiều hy vọng vào những đêm diễn ông hoàng nhạc Việt trong thời gian sắp tới. Và gần nhất chính là đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng trên du thuyền sang trọng mang tên “Dining With The Stars” vào dịp Noel.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua