Châu Kiệt Luân – Có những người sinh ra là để thách thức #BORNTODARE

Tiếp nối ý nghĩa thiêng liêng của chiến dịch “Born To Dare” không ai khác chính là “ ông Vua nhạc Pop Châu Á” – Châu Kiệt Luân

Được ra mắt vào năm 2017, chiến dịch “Born To Dare” không chỉ phản ánh lịch sử Tudor mà còn mang ý nghĩa tượng trưng cho tinh thần quả cảm mà thương hiệu này đại diện. Các ngôi sao hạng A như David Beckham, Lady Gaga… đã chọn Tudor làm nhân chứng cho những thành tích phi thường cũng như những thành tựu vĩ đại trong sự nghiệp. Để tiếp nối ý nghĩa thiêng liêng của chiến dịch “Born To Dare” không ai khác chính là “ ông Vua nhạc Pop Châu Á” – Châu Kiệt Luân.

Gia đình chính là nơi vun vén cho sự nghiệp âm nhạc của Châu Kiệt Luân khi có mẹ là giáo viên âm nhạc và ba là nhà nghiên cứu sinh học nhưng ông mang trong mình tình yêu âm nhạc tha thiết. Mặc dù thời đó, phương tiện để tiếp cận âm nhạc rất ít nhưng mẹ anh vẫn quyến tâm bỏ bữa ăn để có thể học piano. Có thể nói, truyền thống sinh ra là để thách thức là đặc điểm di truyền trong gia đình của Châu Kiệt Luân.

Được tiếp cận với âm nhạc khi mới lên 4 tuổi, Châu Kiệt Luân có khả năng chơi các nhạc cụ như : piano, cello, violon và một số loại nhạc cụ độc đáo khác. Bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 2000, Châu Kiệt Luân là người tiên phong trong việc pha trộn các phong cách âm nhạc như R&B và Electronica với nhạc cổ điển Châu Á. Chính nhờ sự sáng tạo đặc biệt trong âm nhạc mà chính mỗi bài hát mà anh thể hiện đều mang đậm hơi hướng “Chou Style” hay còn gọi là phong cách Châu Kiệt Luân. Bằng niềm đam mê nghệ thuật, anh còn tham gia một số bộ phim được cho là “ siêu phẩm Châu Á” và các bộ phim bom tấn Hollywood. Mặc dù đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ diễn viên, đạo diễn cho đến nhà biên kịch, anh vẫn chưa bao giờ từ bỏ niềm đam mê ca hát của mình qua việc lưu diễn khắp thế giới và các bài hát của Châu Kiệt Luân liên tục đứng đầu bảng xếp hạng Châu Á.

Tinh thần sinh ra là để chấp nhận mọi thách thức “Born To Dare” của Châu Kiệt Luân được thể hiện rõ nét nhất qua sự kiện anh tham gia đệm đàn cho một người bạn qua chương trình Super New Talent vào năm 1998 – khi đó anh đang phải đối đầu với căn bệnh viên cột sống và suy nhược thần kinh. Nhưng cũng chính sự kiện đặc biệt đó mà Jacky Wu – một “ cây đại thụ” trong làng giải trí Đài Loan đã phát hiện và ghi nhận tài năng nghệ thuật của Châu Kiệt Luân. Đỉnh điểm thành công trong sự nghiệp của anh chính là album “ Bonafides” – mang sự pha trộn giữa dòng nhạc R&B, rap và nhạc cổ điển Trung Quốc. Từ đó, danh tiếng Châu Kiệt Luân được lan rộng khắp Đông nam Á.

20180406 chau kiet luan hinh 01

Châu Kiệt Luân – Đại sứ thương hiệu Tudor nói chung và chiến dịch “Born To Dare” nói riêng được mệnh danh là một nhà hảo tâm nổi tiếng. Cụ thể trong trận động đất tại Tứ Xuyên năm 2008, anh đã tăng cường hỗ trợ về vật chất và tinh thân cho người bị nạn. Trong mắt người dân xứ Đài, Châu Kiệt Luân là một đại sứ của tổ chức từ thiện Fubon – nơi chăm sóc đặc biệt cho người tàn tật. Năm 2016, anh tham gia vào WildAid – một trong những chiến dịch bảo vệ sừng tê giác,ngà voi,….

Được sinh ra và mạng cho mình một trọng trách to lớn. Cả cuộc đời và sự nghiệp của “ ông Vua nhạc Pop Châu Á” đều dành cho nghệ thuật và con người. Hơn ai hết, Châu Kiệt Luân mà mảnh ghép hoàn hảo cho chiến dịch “Born To Dare” – Có những người sinh ra là để thách thức.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua

Từ khóa cho bạn