Quách An An hãnh diện vì mình sexy

Đó chính là tuyên bố của ca sĩ – diễn viên Quách An An. Theo cô, khi về già, hình ảnh sexy thời trẻ sẽ giúp mình tự tin.

Một buổi trưa những ngày cuối năm, trên con đường nhỏ ở khu Mỹ Đình, Hà Nội, tôi tình cờ gặp Quách An An. Vẫn vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng muốt, Quách An An khiến cho bất kỳ ai đi ngang qua cũng phải ngoảnh lại nhìn. Thì ra, cô nàng đang tranh thủ đi tìm chỗ ăn trưa, tiếp sức cho những shoot quay phim buổi chiều.

 

Cho người tình lỡ và Tết cháy ô-sin

Cuối năm 2009, Quách An An đã giới thiệu album Cho người tình lỡ, bảy trong mười một ca khúc là song ca cùng Quang Hà. Xuyên suốt album là những lời ca chứa chan cảm xúc của những người yêu nhau, nhưng vì duyên số nên không đến được với nhau. Quách An An làm album Cho người tình lỡ xuất phát từ sự đổ vỡ của cuộc tình gần đây nhất. Đó là lý do các bài hát trong album đều khá buồn nhưng vẫn cá tính, không bi quan, không lụy tình và than trách.

Quách An An thổ lộ, từ trước đến giờ, cô không tin câu “Tình chỉ đẹp khi còn dang dở”. Nhưng đến thời điểm này, An thấy câu nói đó tương đối đúng với mình.

Quách An An biểu diễn

Ở tuổi hai mươi bảy, Quách An An đã trải qua vài mối tình, tất cả đều để lại cho cô những kỷ niệm đẹp. Ban ngày, An phải tập trung cao độ vào công việc, không có thời gian để vấn vương chuyện cũ. Nhưng đêm đến, những ký ức xa xưa lại hiện về, khiến cô rất buồn. “Hiện giờ An khá bận rộn nên chưa vội tìm kiếm tình cảm mới. An luôn có niềm tin nếu sống tốt, mình sẽ gặp được người yêu thương mình thực sự. Nếu ai đó khiến An rung động và tình cảm xuất phát từ trái tim chân thành, An sẽ sẵn sàng đón nhận”, cô chia sẻ.

Quách An An bảo, cô không thể đoán trước được người bạn đời của mình có thực sự thông cảm, chấp nhận vợ làm nghệ thuật và cùng bước qua dư luận vốn dĩ rất cay nghiệt hay không. Tuy nhiên, nếu buộc lòng phải chọn, An vẫn chọn gia đình.

Trước đây, Quách An An từng tuyên bố không thể cùng lúc làm quá nhiều việc. Bây giờ, cô thấy mình ngày càng “giỏi” và năng động vì có thể đảm đương nhiều việc: quay phim, đi hát, chụp ảnh, PR cho album và kinh doanh. Cô ca sĩ – diễn viên này đang quay phim chiếu Tết, Tết cháy ô-sin, đạo diễn Tất Bình, cho kênh truyền hình VTV3. Toàn bộ ê-kíp làm phim cũng như diễn viên đều là người Bắc, chỉ có An là người miền Nam nên rất được “cưng”.

 

Chưa bao giờ ăn uống kiêng khem

Dường như khí hậu và áp lực cuộc sống chẳng có tác dụng gì đối với người đẹp Quách An An. Cô sở hữu làn da trắng nõn nà vì luôn biết cách chăm sóc và che chắn kỹ lưỡng. An chỉ trang điểm khi cần thiết, còn bình thường, cô hay để mặt mộc.

Mỗi tuần, dù bận đến mấy, cô ca sĩ – diễn viên này cũng cố gắng đắp mặt nạ hai lần. Không có nhiều thời gian nên cô thường chọn các loại mặt nạ làm sẵn của các hãng mỹ phẩm. Chỉ khi nào thật sự rảnh, Quách An An mới mày mò tìm kiếm những công thức làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc có sẵn trong tủ lạnh.

Cô chia sẻ: “An rất thích ăn trái cây vì chúng có nhiều vitamin và dưỡng chất, giúp da mịn màng và cơ thể khỏe mạnh hơn. Mỗi ngày, An uống hơn hai lít nước để cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong cũng như loại bỏ các độc tố cho cơ thể”.

Quách An An tiết lộ, cô chưa bao giờ ăn uống kiêng khem. Tuy nhiên, cô không chuộng đồ ngọt, lại “kết” rau, củ, quả nên luôn giữ được cơ thể mảnh mai. Đối với An, cơ thể săn chắc, tràn đầy nhựa sống, các đường nét phải lộ rõ dù mặc trang phục gì, mới gọi là đẹp. Vì vậy, cô cố gắng chạy bộ, tập yoga hai lần một tuần. Ngoài ra, tập vũ đạo cũng là phương pháp vận động khá hiệu quả.

 

2010 Quách An An

Sexy không đơn giản là “khoe hàng”

Có vẻ như khán giả khá quen thuộc với hình ảnh Quách An An trong những bộ váy gợi cảm, rực rỡ. Cô bảo, style của mình là sexy, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải muốn sexy là được. Muốn sexy, bạn cũng phải tìm tòi, nghiên cứu, để tạo sự thu hút có chừng mực chứ không đơn giản là “khoe hàng”.

“An không sợ bất kỳ điều tiếng gì với hình ảnh này, vì đó là công việc. Hơn nữa, An thấy mình không làm gì sai trái. Sau này có tuổi và nhớ lại thời trẻ, hình tượng sexy sẽ khiến An hãnh diện”, cô ca sĩ tâm sự.

Về màu sắc, Quách An An không “ưu tiên” màu nào mà có thể ngẫu hứng chọn các màu khác nhau. Trong cuộc sống thường nhật, An thường diện quần jeans, áo thun, sơ-mi, quần shorts và váy có màu sắc gây thiện cảm với mọi người.

Đừng bỏ qua