3 Hoa hậu Trái Đất rạng rỡ bên bà Lorraine Schuck trên bìa Her World tháng 9

Lorraine Schuck là chủ tịch của cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất). Bà chính là người phụ nữ quyền lực đưa cuộc thi này lọt vào top những cuộc thi hoa hậu uy tín nhất thế giới

Bà Lorraine Schuck – Chủ tịch cuộc thi Miss Earth cùng 3 Hoa hậu đương nhiệm qua ba năm 2014, 2015, 207 trên bìa Her World online

Ít ai biết rằng người đứng sau lèo lái cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới – Miss Earth là một bóng hồng, một nữ doanh nhân. Người phụ nữ quyền lực ấy chính là bà Lorraine Schuck.

Miss Earth được thành lập năm 2001 bởi bà Lorraine Schuck và Ramon Monzon – Chủ tịch điều hành CAROUSEL PRODUCTIONS, INC.

Đến nay, cuộc thi Miss Earth đã chính thức được 19 năm tuổi và trở thành cuộc thi có sức ảnh hưởng lên hàng triệu người trong các chiến dịch bảo vệ và bảo tồn môi trường qua phương tiện truyền thông; cũng như các hoạt động thiết thực.

Bà Lorraine Schuck là người yêu thiên nhiên và mong muốn giúp mọi người nhận thức về việc bảo vệ môi trường

Bà Lorraine Schuck từng chia sẻ rằng: Tôi yêu thiên nhiên. Tôi yêu việc được lớn lên trong một môi trường ngập tràn cây cối, nước sạch; bầu trời xanh và không khí trong lành. Bởi vì yêu thiên nhiên, nên việc đọc và xem tin tức về thiên tai do con người gây ra đã thôi thúc chúng tôi tạo nên một chương trình giúp mang lại nhận thức về môi trường. Được biết các cuộc thi sắc đẹp vô cùng phổ biến. Chúng tôi đã quyết định cho ra mắt Miss Earth “Beauties for a Cause” năm 2001.

Năm 2003, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi Miss Earth được công nhận là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới; cũng như là cuộc thi sắc đẹp quan trọng nhất thế giới.

Nhân dịp cuộc thi Miss Earth 2019 sắp diễn ra, cùng Her World ngắm bộ ảnh Lorraine Schuck cùng với 3 hoa hậu Miss Earth các năm 2014, 2015, 2017 trên bìa online 10 năm của Her World Vietnam.

Từ trái qua:Miss Earth 2015 – Angella Ong; Miss Earth 2017 – Karen Ibasco, Miss Earth 2014 – Jamie Herrell

Trở thành Miss Earth, các Hoa hậu có sứ mệnh tham gia tích cực vào các chương trình về bảo vệ môi trường và tính bền vững.

Họ cũng khuyến khích thanh thiếu niên hướng tới việc bảo vệ Trái Đất và thực hiện cuộc sống xanh trong đời sống hàng ngày.

***

Designer: Tuyết Lê

Photographer: Thông Lê

Hairstylist: Eugene Tan

MUA (Make-up artist): Drew Galleguez

Producer: Cory Couture Productions

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua