Tóc nhuộm màu dầu loang – Xu hướng “đo ni đóng giày” cho bạn gái châu Á

Sự kết hợp màu sắc tinh tế, không qua công đoạn tẩy tóc và phù hợp với tóc đen hoặc tóc nâu khiến tóc nhuộm màu dầu loang (oil slick) trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái châu Á thích tóc nhiều màu

Cách đây không lâu, xu hướng nhuộm tóc màu cầu vồng trở thành mốt thời thượng vì mang đến nét trẻ trung và giúp phái đẹp nổi bật mọi lúc, mọi nơi. Song, kiểu nhuộm màu sặc sỡ này chỉ hợp với tóc màu sáng, còn đối với tóc sẫm màu phải qua quy trình tẩy rồi nhuộm mới lên màu. Chính vì điều này mà dù rất thích tóc cầu vồng, các cô gái châu Á vẫn suy đi tính lại trước khi đến hiệu làm tóc vì ngại tóc sẽ bị hư tổn nhiều sau khi trải qua công đoạn tẩy mất màu đen hoặc nâu vốn có.

toc nhuom mau dau loang oil slick 8

Nắm bắt tâm lý đó, chuyên gia làm tóc cho các ngôi sao Aura Friedman đã sáng chế ra kiểu nhuộm cầu vồng mới gồm những gam màu lạnh để có thể áp dụng cho mọi màu tóc. Cô gọi kiểu nhuộm này là nhuộm màu dầu loang (oil slick) vì có màu chủ đạo là xanh và tím như vệt dầu ánh lên khi gặp nước. Aura chia sẻ: “Kiểu nhuộm này phù hợp với những bạn gái sở hữu mái tóc sẫm màu tự nhiên và không muốn tẩy tóc. Vì không cần làm cho tóc sáng lên để làm nổi bật màu nhuộm nên mái tóc sẽ ít hư tổn”.

toc nhuom mau dau loang oil slick 9

Thêm một điểm cộng nữa cho kiểu nhuộm này là nó cực kỳ hợp với mùa thu đông và bền màu hơn khá lâu so với tóc nhuộm cầu vồng màu pastel. Hiện tại, trên Instagram đang “sốt rần rần” với kiểu làm đẹp mới này và ngày càng có nhiều bạn gái khoe mái tóc nhuộm màu dầu loang lên tài khoản cá nhân.

toc nhuom mau dau loang oil slick 2

Tóc nhuộm màu dầu loang không đòi hỏi kỹ thuật gì “cao siêu”, chỉ là layer các gam màu lạnh lên tóc. Tuy đơn giản là thế nhưng Her World không khuyến khích các bạn tự nhuộm ở nhà vì layer nhiều màu đòi hỏi kỹ thuật khá công phu. Thế nên, tốt nhất là các bạn đem một tấm ảnh mẫu đến hair salon tin cậy và nhờ họ làm giúp. Chúc các bạn thành công với kiểu tóc mới!

toc nhuom mau dau loang oil slick 6 toc nhuom mau dau loang oil slick 7 toc nhuom mau dau loang oil slick 1 toc nhuom mau dau loang oil slick 3 toc nhuom mau dau loang oil slick 5

Her World Việt Nam

Tổng hợp

 

Đừng bỏ qua