Sơn móng tay dạng xịt – Phát minh khiến team vụng về gào lên “Hãy về đội của chị!”

Kể từ bây giờ, những cô nàng hậu đậu, vụng về đến mấy cũng có thể tự tin khoe 10 ngón tay xinh được phủ lớp màu không tỳ vết nhờ sản phẩm sơn móng tay dạng xịt

Đối với những cô nàng mê làm đẹp nhưng không được Trời phú cho đôi bàn tay khéo léo thì công đoạn tô điểm móng tay lúc nào cũng khiến bạn vật vã. Loay hoay quét quét, bôi bôi cả buổi mà ra sản phẩm “coi được” thì còn đáng công, chứ thông thường thì đa số các nàng đều “ngậm bồ hòn làm ngọt” với tác phẩm nghệ thuật theo trường phái không xác định của mình.

Những ngày đó sẽ nhanh chóng thành dĩ vãng vì đã có loại sơn móng chứa trong bình xịt “cứu nguy” cho bạn. Chỉ cần xịt loáng qua một lượt là móng tay của bạn đã được phủ đều màu và bề mặt cực kỳ láng mịn. Thêm một điểm cộng của sản phẩm này là sơn cực kỳ nhanh khô và lớp sơn phủ mỏng nên dễ tẩy rửa.

son mong tay dang xit 1

Không cần khéo tay, bạn vẫn có thể sở hữu bộ móng xinh lung linh

Hiện tại, có nhiều hãng mỹ phẩm tung ra thị trường loại sơn móng tay chứa trong bình xịt như Nails Inc. với sản phẩm Paint Can Spray, Spray Perfect, Milk Makeup và gần đây là ông lớn trong ngành sơn móng China Glaze. Điều này cho thấy sơn móng tay dạng xịt đang là xu hướng đang được phái đẹp trên thế giới ưa chuộng và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

son mong tay dang xit 4

Tiện lợi, nhanh chóng là ưu điểm của sản phẩm sơn móng tay chứa trong bình xịt

Vậy, nếu bạn muốn em này về đội của mình thì sử dụng như thế nào?

Đầu tiên, bạn phủ một lớp sơn lót để bảo vệ móng và giúp sơn có bề mặt mịn đẹp cũng như dễ lên màu. Bạn có thể dùng loại quẹt bằng cọ thông thường hoặc loại xịt.

Kế tiếp, lắc bình xịt rồi xịt sơn lên móng. Nhớ lót giấy bên dưới bàn tay để sơn không dính ra xung quanh. Khi xịt sơ, chú ý giữ bình xịt cách móng tay khoảng 10cm để đảm bảo màu phủ đều.

son mong tay dang xit

Đừng lo về phần sơn dính trên da tay, bạn có thể rửa bằng nước hay dùng nước tẩy sơn hoặc nước tẩy trang lau qua dều sạch.

son mong tay dang xit 1

Cuối cùng, phủ thêm 1 lớp sơn bóng nữa là xong.

son mong tay dang xit 2

Her World Việt Nam

Nguồn: HuffPost

Đừng bỏ qua