SẦN VỎ CAM CELLULITE – BẠN ĐỪNG LO LẮNG!

Tình trạng sần vỏ cam hay còn gọi là cellulite, tuy không gây hại cho sức khoẻ nhưng lại gây mất thẩm mỹ cho nhiều vùng cơ thể phái đẹp.

Cellulite là tình trạng mỡ, nước và bạch huyết tồn đọng trong lớp collagen dưới da. Một cách dễ hiểu, sự tích tụ mỡ dưới da làm cản trở các mạch máu nhỏ không đưa được các chất dinh dưỡng, gây xơ cứng các mô liên kết dưới da khiến bề mặt da trở nên kém săn chắc, sần sùi như vỏ quả cam. Có thể nói, da sần vỏ cam là “bệnh lý” chung của phần lớn nữ giới đang làm việc trong môi trường văn phòng, do tính chất công việc thường ngồi nhiều, ít vận động – nguyên nhân chính gây hiện tượng mỡ thừa tại vùng hông, bắp đùi, bụng, hoặc cũng có thể tích mỡ trên bắp chân, bắp tay, ngực và mắt cá chân của bạn. Nếu bạn đang có nỗi mặc cảm về làn da lồi lõm, thô nhám ở đùi và hông, Her World sẽ giúp bạn tìm ra cách điều trị an toàn và hiệu quả!

LASER CAVITATION –  CÔNG NGHỆ LOẠI BỎ CHỨNG SẦN VỎ CAM CELLULITE

Để loại bỏ tình trạng sần vỏ cam cellulite, bạn cần phải loại bỏ được lượng mỡ thừa tồn đọng dưới da. Hiện nay, các trung tâm spa lớn và uy tín đã giới thiệu liệu trình giảm cân an toàn, đưa công nghệ chữa sần vỏ cam tiên tiến, không đau đớn, không xâm lấn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn loại bỏ được tình trạng sần vỏ cam và mỡ thừa nhanh chóng. Với sự kết hợp công nghệ giảm cân Laser Cavitation cùng phương pháp massage chuyên nghiệp, tình trạng sần vỏ cam tại các vùng trên cơ thể của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đồng thời làm mịn và săn chắc cho vùng da điều trị, đem lại vóc dáng thon gọn một cách hiệu quả.

– Phương pháp giảm cân công nghệ sóng Laser Cavitation có thể làm mất lượng mỡ dư thừa dưới da rất nhanh, có khả năng xâm nhập sâu giúp tác động nhiệt đến phần mỡ nội tạng nhiễm độc làm hóa lỏng và đào thải qua hệ bạch huyết. Ngoài ra, sóng RF giúp tái tạo bề mặt da cải thiện tình trạng sần vỏ cam.

– Phương pháp giảm cân bằng cách massage giúp làm mềm mô mỡ và loại bỏ được một phần mỡ thừa nội tạng giúp quá trình đào thải mỡ thừa hiệu quả. Massage vùng da bị cellulite giúp tăng tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và lượng mỡ thừa.

Phương pháp massage kết hợp công nghệ thẩm mỹ cao giúp giảm bớt và loại bỏ triệt để tình trạng sần vỏ cam tại các vùng trên cơ thể của bạn hoàn toàn.

Phương pháp massage kết hợp công nghệ thẩm mỹ cao giúp giảm bớt và loại bỏ triệt để tình trạng sần vỏ cam tại các vùng trên cơ thể của bạn hoàn toàn.

PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN

Bước 1: Tư vấn và đo chỉ số, cân nặng khách hàng, xem tình trạng da và tư vấn liệu trình thích hợp cho khách hàng

Bước 2: Làm sạch và tẩy tế bào chết vùng trị liệu, giúp lấy đi bụi bẩn và thông thoáng lỗ chân lông.

Bước 3: Đánh tan mỡ bằng các động tác massage chuyên sâu có tác dụng làm mềm mô mỡ, phá hủy sự liên kết của các mô, hóa lỏng các táng mỡ để đào thải qua tuyến mồ hôi và hệ bài tiết.

Bước 4: Sử dụng công nghệ DIODE LASER.Thông qua sự điều chỉnh của công nghệ, ánh sáng laser sẽ tác động lên từng vùng chỉ định trên cơ thể, có thể xâm nhập sâu vào từng mô mỡ, đốt nóng làm tan mô mỡ cứng tích tụ theo thời gian và mỡ nhiễm độc. Từ đó phá vỡ lớp rào ngăn cách và hóa lỏng mỡ.

Bước 5: Phương pháp CAVITATION – Đầu siêu âm hội tụ cường độ cao 40K đánh tan mô mỡ. Các tổ chức dưới da sẽ hấp thụ sóng siêu âm chuyển hóa thành nhiệt năng. Đồng thời làm tăng nhiệt độ mô mỡ, giúp mô phân giải nhũ hóa rồi hòa tan thông qua quá trình trao đổi chất và bài tiết ra ngoài cơ thể bằng hệ bạch huyết. Phương pháp này còn kích thích sự hoạt động của tế bào, cải thiện tuần hoàn và bài tiết của hệ bạch huyết, giúp tan và giảm bớt mỡ thừa.

Bước 6: Phương pháp RF. Đầu tan mỡ RF 5M đa cực kết hợp với laser có tác dụng dẫn nhiệt vào tầng sâu da, thúc đẩy ion trong cơ thể xoay chuyển với tốc độ nhanh (khoảng 50.000 vòng) nhằm tạo ra ma sát lớn. Qua đó sẽ sản sinh nhiệt năng sinh học giúp tăng nhiệt độ vùng điều trị, tác động đến kết cấu hệ thống collagen và elastin làm săn chắc và thon gọn cơ thể.

Bước 7: Phương pháp VACUUM. Đầu hút chân không giúp làm mềm mô mỡ, phân hủy collagen trong tế bào, hỗ trợ dẫn lưu những tế bào mỡ đã được hóa lỏng theo hệ thống bạch huyết để được đào thải ra ngoài cơ thể.

Bước 8: Đắp tảo + quấn nóng quanh bụng giúp tảo thẩm thấu sâu, nhanh hơn và đốt cháy mỡ bụng một cách từ từ. Tảo là loài thực vật chứa nhiều vi chất (như vitamin A1, B, C, axit folic, magie, kẽm…) giúp làn da mịn màng, sáng trắng cũng như làm mờ các vết rạn nứt da.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP

  • Điều trị chứng sần vỏ cam, giảm cân.
  • Loại bỏ nọng mỡ, săn chắc da.
  • Điều chỉnh lại hình thể body và trẻ hóa da.
  • Giảm vùng mỡ thừa vùng bụng, đùi, tay, chân và mông dễ dàng.
  • Giảm béo cấp tốc không đau, hiệu quả tức thời.
  • Không phẫu thuật, không xâm lấn, không mất thời gian nghĩ dưỡng, an toàn.
  • Loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ vùng da sau liệu trình trở nên săn chắc, mịn màng.

 

Bạn có thể liên hệ:

• SWISS CARE BEAUTY SALON• 75 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

• Điện thoại: (028) 3930 0545 – (028) 3930 0596• Website: www.swisscare.vnEmail: [email protected]

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua