O HUI Miracle Moisture cho da ẩm mịn ngày se lạnh

Vào những ngày đông giá lạnh, tiết trời hanh khô, làn da vốn mỏng manh và nhiều thương tổn sẽ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Cùng khám phá bộ sản phẩm dưỡng ẩm Miracle Moisture của O HUI sẽ mang đến điều kỳ diệu nào cho làn da của bạn nhé!

Sinh sống ở một đất nước nhiệt đới, hẳn bạn đã từng ước ao được tận tay đón lấy những bông tuyết bé xíu mát lạnh, như cô bé bán diêm của Andersen khát khao chạm vào giấc mơ của riêng mình trong đêm Giáng Sinh. Với phái đẹp, ước mơ đôi khi chỉ là những điều hết sức giản dị: một cái siết tay của người yêu, một món quà nhỏ bất ngờ hay đơn giản chỉ là một làn da ẩm mịn, săn chắc, rạng rỡ để luôn xinh đẹp mọi lúc. Tuy nhiên, để làm được điều này, đã bao giờ bạn lắng nghe làn da “lên tiếng”?

Ohui miracle moisture 3

Bí quyết dưỡng da ngày đông của Kim Tea Hee là Miracle Moisture

ĐỘ ẨM QUYẾT ĐỊNH TÌNH TRẠNG CỦA LÀN DA

Những tháng cuối năm luôn là thời điểm chạy đua về dưỡng ẩm. Thời tiết khô hanh, ngồi máy lạnh thường xuyên và đặc biệt, cuộc đua với deadline, căng thẳng, stress khiến da mất nước nhanh hơn bao giờ hết. Không gì tàn phá làn da bạn nhanh bằng mất nước. Và có một câu ví von rất hay, khi một tờ giấy thấm nước, nó sẽ trở nên trong suốt cũng như khi làn da đủ ẩm, nó cũng sẽ trở nên bóng mịn, căng mượt. Vậy hãy lắng nghe làn da bằng cách mang đến đầy đủ độ ẩm, có như thế, tình trạng da không ăn phấn, sần sùi, tiết nhiều dầu, lão hóa mới được cải thiện hiệu quả.

    Bộ sản phẩm Miracle Moisture của O Hui cho da ẩm mịn

Bộ sản phẩm Miracle Moisture của O Hui cho da ẩm mịn

CHO LÀN DA “UỐNG NƯỚC”

Giống như việc bạn cần phải uống 8 ly nước mỗi ngày, làn da cũng cần được “tiếp nước” bằng một dòng mỹ phẩm chuyên về dưỡng ẩm như Miracle Moisture của O HUI. Với thành phần độc quyền Chiffon Ceramide™, các sản phẩm giúp điều chỉnh, bổ sung và duy trì độ ẩm tận sâu bên trong làn da một cách lâu dài.

Ohui miracle moisture 1

Đặc biệt hơn cả chính là thành phần hoa mẫu đơn mang trong mình khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, mang lại làn da đầy sinh khí  “như hạt sương trên cánh hoa”, cùng mùi hương tươi mát của các thành phần như white flower, green note, herbal mix (lime, cam bergamot, lavender, hoa cúc dại) giúp giảm căng thẳng mệt mỏi. Chính nhờ các thành phần độc đáo đó, Miracle Moisture sẽ mang đến bạn một làn da đủ ẩm và trong trẻo suốt cả mùa đông.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua