Nền trong, môi đậm chiếm lĩnh show diễn Countryside của Đỗ Mạnh Cường

Trong show diễn Coutryside (Cảm hứng đồng quê) của Đỗ Mạnh Cường, phong cách trang điểm với lớp nền trong suốt, môi sậm màu do chuyên gia trang điểm Nam Trung khởi xướng khiến công chúng, giới mộ điệu tại khán phòng trầm trồ không ngớt

Thời trang và làm đẹp luôn là hai yếu tố song hành cùng nhau. Tại mỗi show diễn, mỗi mùa mốt trên thế giới, phong cách trang điểm làm đẹp đi cùng mỗi bộ sưu tập không chỉ tôn vinh dụng ý của nhà thiết kế mà còn có khả năng định hình xu hướng làm đẹp. Không nằm ngoài quy luật ấy, trong show diễn Countryside của NTK Đỗ Mạnh Cường, phong cách trang điểm cá tính, sắc nét do chuyên gia Nam Trung cùng Nam Trung Makeup Academy thực hiện đã nhận được nhiều lời tán thưởng, trầm trồ của khan giả ngay khi các người mẫu vừa sải bước trên sàn catwalk.

countryside7 countryside9 countryside10 countryside11

Đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường từ show diễn đầu tiền, chuyên gia trang điểm Nam Trung tiếp tục được anh “chọn mặt gửi vàng” trong show diễn Xuân Hè 2016 lần này. Là chuyên gia trang điểm với nhiều năm kinh nghiệm, Nam Trung luôn thấu hiểu từng ý đồ sáng tạo của nhà thiết kế họ Đỗ để mang đến những phong cách trang điểm đẹp, ấn tượng và đồng điệu cùng trang phục.

Đến với show diễn Xuân Hè 2016 này, Nam Trung cho biết anh lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của mùa hè. “Tôi muốn tôn vinh nét lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần ấn tượng ở mỗi cô gái”. Cũng chính vì thế, Nam Trung và Nam Trung Makeup Academy đã sử dụng bột màu để điểm tô đôi mắt của người mẫu.

countryside5 countryside4

Sự sáng tạo, khả năng định hình và khởi đầu xu hướng luôn được Nam Trung đề cao trong từng show diễn. Chính vì thế, ở Countryside, anh hầu như không sử dụng mi giả, mà vẫn tôn vinh được rèm mi thật với đủ dáng vẻ tự nhiên, thuần khiết nhất ở mỗi cô gái. Không sử dụng quá nhiều công cụ làm đẹp, nhưng với con mắt của một chuyên gia trang điểm tay nghề cao, Nam Trung luôn biết tôn vinh điểm mạnh và làm nổi bật các đường nét ấn tượng trên khuôn mặt từng người mẫu một.

Để gương mặt người mẫu sáng, thu hút và bắt đèn sân khấu hơn, kỹ thuật tạo khối highlight được Nam Trung áp dụng triệt để. Cuối cùng, điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt người mẫu chính là đôi môi với sắc tím dâu ấn tượng. Dù đang là mùa mốt Xuân – Hè nhưng Nam Trung và ê-kíp đã có quyết định khá táo bạo khi chọn sắc môi trầm cho người mẫu. Nhưng chính sự táo bạo ấy lại giúp Countryside để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

countryside1 countryside

Với kinh nghiệm lão luyện, Nam Trung đã lần nữa góp phần làm nên thành công cho Coutryside của Đỗ Mạnh Cường. Sau show diễn, ngoài những thiết kế, phong cách trang điểm cũng trở thành đề tài nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và công chúng. Không chỉ thế, làn da trong suốt và bờ môi tím dâu còn đang dần chiếm lĩnh xu hướng làm đẹp của làng mốt Việt.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua