Nail Trend: Ánh kim mạnh mẽ

Chẳng còn màu sắc nào hợp với Giáng Sinh hơn ánh kim metallic lấp lánh. Tô điểm những ngón tay xinh với "hot trend" này nhé các nàng!

Nhắc đến sắc màu trang điểm, làm đẹp ngoại hình mùa lễ hội, bạn không thể bỏ qua ánh kim lấp lánh trên đôi mắt hay những ngón tay xinh xắn. Cùng xem thử xu hướng sơn móng metallic mùa này thế nào nhé!

1. Blue Metallic

Metallic đang là xu hướng hot nhất trong các mẫu móng tay hiện nay với màu sắc căng bóng, mịn màng như những miếng kim loại. Đặc biệt là gam màu xanh biển mang đến phong cách ấn tượng hơn cho phái đẹp. Khi phối hợp màu xanh metallic, bạn có thể mặc trang phục rock chic cùng kiểu tóc pixie cá tính.

mong tay metallic xanh duong HW000_BEAUTY_Makeup_12_15-output

 

2. Silver – bạc ấn tượng

Đôi lúc bạn còn ngần ngại gam màu bạc khi trang điểm cũng như vẽ móng vì dễ có cảm giác làm tái da. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia làm đẹp, gam màu này phù hợp với bạn gái có nước da ngăm, tối màu, giúp đem đến vẻ sang trọng và cuốn hút một cách bí ẩn. Để thêm phá cách, bạn có thể kết hợp màu bạc với đen hoặc bất cứ tông màu pastel nào để tạo điểm nhấn cho ngoại hình.

mong tay metallic silver HW000_BEAUTY_Makeup_12_15-output

3. Lavender – grey

Sắc tím-xám kim loại không chỉ thể hiện được vẻ quyến rũ mà còn rất nữ tính, đằm thắm. Bạn có thể chọn phong cách trang điểm mắt smoky eye tím khói làm điểm nhấn và màu nude/beige cho các phần còn lại trên gương mặt, kết hợp trang phục dạ hội suông, ít họa tiết.

mong tay metallic lavender HW000_BEAUTY_Makeup_12_15-output

4. Emerald cá tính

Khác với glitter có phần dịu dàng thì metallic lại mang đến thông điệp mạnh mẽ. Sắc xanh emerald tượng trưng cho sự hồi sinh, năng lượng và tươi trẻ. Bạn cũng có thể phối gam màu này với đen, xanh lơ pastel trên móng tay.

mong tay metallic emerald HW000_BEAUTY_Makeup_12_15-output

 

Her World Việt Nam

ART DIRECTION: SHAN. NAIL: SAFORI/BRANCHE HAIR & NAIL.

NGƯỜI MẪU: CAMILLE P/AVE. ẢNH: VERONICA TAY.

Đừng bỏ qua