Đẹp trên Instagram: Vì sao xu hướng đắp mặt nạ multimasking gây “sốt”?

Sau khi xem xong bài viết này, bạn sẽ ngớ người ra: “Ôi, sao trước đây mình chưa bao giờ nghĩ tới”!

Đắp mặt nạ là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Mỗi loại mặt nạ dù tự chế hay mua sẵn sẽ có từng công dụng riêng như dưỡng ẩm, trị mụn, làm trắng da… Thông thường bạn gái chỉ dùng một loại mặt nạ đắp lên khắp mặt. Có bao giờ bạn nghĩ tới việc đắp nhiều loại mặt nạ cho từng phần khác nhau trên khuôn mặt chưa?

Hiện nay, trên các diễn đàn làm đẹp đang “sốt rần rần” vì xu hướng làm đẹp mới gọi là multimasking. Theo đó, thay vì dùng một công thức, các nàng sẽ chọn nhiều công thức khác nhau để áp dụng cho từng phần trên mặt.

dap mat na multimasking 2

Multimasking đang là xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng

Đây không phải là hành động “rảnh rỗi sinh nông nỗi” đâu mà rất hợp lý là đằng khác. Cơ bản là các phần trên khuôn mặt sẽ gặp vấn đề da khác nhau, chẳng hạn như vùng chữ T bóng nhờn nhưng gò má lại khô, trên mũi bị mụn đầu đen, quầng mắt thâm… Thế nên đắp cùng một loại mặt nạ có thể cho hiệu quả ở khu vực này nhưng vô hiệu ở vùng da khác.

dap mat na multimasking 6

Công thức riêng cho từng vùng da sẽ tạo hiệu quả chăm sóc da tối ưu trên khuôn mặt

Tuy hơi tốn công một chút nhưng multimasking sẽ giúp trị liệu phù hợp cho từng vùng da, nhờ đó, làn da sẽ trở nên mịn màng, tươi sáng và đồng nhất hơn. Hãy thử áp dụng phương pháp đắp mặt nạ mới này và cho Her World biết kết quả nhé!

dap mat na multimasking 5

Đúng là một công đôi ba việc

 

Her World Việt Nam

Theo: Instagram

Đừng bỏ qua