XU HƯỚNG LÀM ĐẸP CHO MÙA HÈ 2018

Thế giới của mỹ phẩm, nước hoa và các xu hướng màu sắc nail mới nhất chờ đợi các cô gái của Her World khám phá trong mùa hè này.

Hè đang đến rất gần rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho một mùa nắng-siêu-nóng chưa? Dành cho những tín đồ mỹ phẩm, Her World sẽ cập nhật những sản phẩm mới nhất, bảo đảm sẽ làm mát rượi cả mùa hè của bạn!

 

CUTE PACKAGING

Không hẹn mà gặp, hàng loạt thương hiệu đều cho ra mắt những dòng dưỡng da, make-up với phiên bản sắc màu kẹo ngọt cùng thiết kế bao bì vô cùng đáng yêu. Xu hướng màu pastel vẫn là phong cách chủ đạo của các tín đồ làm đẹp, do đó phần lớn các tông màu cho phấn mắt và má đều thiên về bảng màu sau: hồng rose, cam coral, xanh pistachio, tím lilac và nâu cát. Cho một mùa hè tràn ngập năng lượng tích cực, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món đồ trang điểm dễ thương như thế này rồi, bạn nhỉ?

Be A Mermaid & Make Waves Eyeshadow Palette của Tarte

Be A Mermaid & Make Waves Eyeshadow Palette của Tarte

 

 

 

Kisskiss Lovelove Lipstick của Guerlain

Kisskiss Lovelove Lipstick của Guerlain

SHOP THE LOOK:

1. Eye Sugar Palette của Lancôme

2. Be A Mermaid & Make Waves Eyeshadow Palette của Tarte

3. Kisskiss Lovelove Lipstick của Guerlain

 

SUMMER NAIL POLISH COLORS

Vernis Glow Addict 787 Thrill của Dior

Vernis Glow Addict 787 Thrill của Dior

Những buổi party, hội họp bạn bè chắc chắn không thể thiếu sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, phụ kiện cho đến bộ nail được sơn màu đầy nghệ thuật. Dành cho tín đồ của sơn móng tay, 4 màu sắc chính nổi bật nhất được nhiều hãng mỹ phẩm giới thiệu trong dịp hè này: vàng nhạt (daffodil), mận tím (moody plum), cam đỏ (tangerine) và xanh lam (silky seafoam). Với những cô nàng thích nổi bật, bạn có thể điểm xuyết thêm các viên đá màu nhỏ trên móng tay của mình. Nếu là một người ưa chuộng sự đơn giản, “chỉ cần sử dụng một màu trơn cho móng, sơn chút gel dưỡng bóng bắt sáng là bàn tay của bạn đã trở nên ấn tượng rồi,” chuyên gia về nail của Essie Canada – Rita Remark chia sẻ.

 

 

2018410 muahe hinh09

Op Art Coral 97 của Yves Saint Laurent

 

 

2018410 muahe hinh07

Le Vernis 592 Giallo Napoli của Chanel

 

PURPLE SHAMPOO

Một mái tóc nhuộm màu fantasy cá tính luôn là ước muốn của nhiều cô nàng trong dịp hè. Tuy nhiên, màu nhuộm càng sáng thì càng dễ phai màu và gây tình trạng khô xơ cho tóc. Đặc biệt, với những mái tóc đã qua xử lý nâng tông/ tẩy màu, thời hạn tối đa bạn có thể giữ được sắc nhuộm là1–2tháng.Đểgiúpkéo dài thời gian cho mái tóc nhuộm suốt hè, các sản phẩm dầu gội ánh tím sẽ là “cứu cánh” hoàn hảo cho bạn. Sắc tím trong dầu gội có tác dụng khử oxy hóa, giúp trung hòa các sắc tố trên tóc, giữ màu nhuộm chuẩn được lâu hơn, cũng như tăng cường độ bóng sáng cho sợi tóc.

Color Balance Purple Shampoo của Joico

Color Balance Purple Shampoo của Joico

 

Brightening Shampoo của Blonde Ale

Brightening Shampoo của Blonde Ale

SUMMER SCENTS

Với phái đẹp, mùa hè là thời điểm tuyệt vời để refresh bản thân, vậy nên không khó hiểu khi cô nàng nào cũng muốn lựa chọn một mùi hương nước hoa mới cho riêng mình. Nếu mùa đông, các hương trầm và nồng ấm là lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái, thì mùa hè lại là lúc hương hoa cỏ và trái cây ngọt dịu lên ngôi. Nhưng chọn được mùi thơm ưng ý, có tác dụng lưu hương lâu không phải điều dễ dàng. Gợi ý bạn danh sách các dòng nước hoa được các beauty guru đánh giá cao cho mùa hè năm 2018.

SHOP THE LOOK:

1. Aventus For Her của Creed
2. Nashi Blossom của Jo Malone
3. Arizona của Proenza Schouler
4. Eau De Soleil Blanc của Tom Ford 5. Le Jour Se Lève của Louis Vuitton

 Aventus For Her của Creed

Aventus For Her của Creed

 

Nashi Blossom của Jo Malone

Nashi Blossom của Jo Malone

 Arizona của Proenza Schouler

Arizona của Proenza Schouler

Eau De Soleil Blanc của Tom Ford

Eau De Soleil Blanc của Tom Ford

 Le Jour Se Lève của Louis Vuitton

Le Jour Se Lève của Louis Vuitton

 

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

 

Đừng bỏ qua