TOP 5 LOẠI KEM CHỐNG NẮNG BẢO VỆ LÀN DA CỦA BẠN

Trong thời tiết nắng chói chang của những ngày hè thì kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu cho mọi phái đẹp.

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ môi trường luôn ở mức cao chót vót, đặc biệt ở những vùng nhiệt đới, cường độ và tác hại của tia UV cũng gắt và nguy hại hơn cho làn da của bạn rất nhiều. Rõ ràng, chẳng cô nàng nào mong muốn “mang về” một làn da cháy nắng kém hoàn hảo sau chuyến du lịch, bạn nhỉ? Tuy nhiên, việc chọn ra loại kem chống nắng tốt, phù hợp với mỗi loại da khác nhau cũng trở thành thách thức không hề đơn giản. Để mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn cho bạn, sau đây là gợi ý từ các chuyên gia da liễu nhằm giúp việc chọn ra kem chống nắng theo nhu cầu của mỗi người dễ dàng hơn.

KEM CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA THƯỜNG

Sản phẩm: UV Essential Multi- Protection Anti- Pollution SPF 50 của Chanel

2018510 kemchongnang hinh0
Đúng như tên gọi, dòng sản phẩm chống nắng của Chanel được ví như tấm màng chắn bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia cực tím và những tác nhân ô nhiễm từ môi trường. Thành phần kem chiết xuất từ cam thảo, rễ thực vật và vitamin E tạo nên mùi hương dễ chịu, đồng thời, kết cấu dạng sữa mịn vừa dưỡng ẩm vừa ngăn ngừa lão hóa và sự hình thành các đốm nâu trên da.

 

CHỐNG NẮNG DẠNG XỊT DÀNH CHO TÓC

Sản phẩm: Sun Shield Spray của Philip Kingsley

2018510 kemchongnang hinh03

Chống nắng cho tóc chưa phải là khái niệm quen thuộc đối với phái đẹp, bởi ai cũng cho rằng da là nơi duy nhất bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Đáng buồn thay, tóc và da đầu chính là bộ phận đầu tiên tiếp nhận sự tác động của tia cực tím, khiến mái tóc của bạn mất dần độ đàn hồi tự nhiên và lâu dài sẽ gây tổn thương khó phục hồi. Được đánh giá cao từ các chuyên gia da liễu, sản phẩm xịt tóc phù hợp cho những ai tiếp xúc với ánh nắng, nước biển và chất clo trong hồ bơi.

 

CHỐNG NẮNG DẠNG XỊT DÀNH CHO DA ƯỚT

Sản phẩm: Sun Sport SPF 30 của Lancaster

2018510 kemchongnang hinh04
Sản phẩm chống nắng dạng xịt sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các hoạt động ở bãi biển hoặc hồ bơi hè này. Sun Sport SPF 30 với tác dụng dưỡng da và chống nắng, sử dụng công nghệ Full Light Technology chống lại các tia cực tím ngay cả khi bạn trực tiếp xịt sản phẩm trên bề mặt da đang ướt. Nhờ công thức độc đáo không thấm nước và mồ hôi, bạn có thể xịt tăng cường bảo vệ cho da sau mỗi2–3tiếngmàkhông phải lo ngại về các vệt màu không đều do kem.

 

KEM CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA HỖN HỢP

Sản phẩm: Watery Sun Cream SPF 50+ của Laneige

 

2018510 kemchongnang hinh02

 

Nếu bạn muốn tìm loại kem chống nắng lành tính nhưng vẫn bảo vệ da hiệu quả suốt hơn 12 tiếng, đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn! Dòng Watery Sun Cream của Laneige đã được kiểm nghiệm bởi viện da liễu là vô cùng an toàn cho da suốt một ngày dài, bởi thành phần không chứa dầu khoáng, màu nhân tạo, quặng Talc, hay các chế phẩm từ động vật… Cấu trúc dạng nước độc đáo của kem tạo ra lớp màng cấp ẩm cho làn da không bị bỏng rát, khô nứt do tác động của ánh nắng hay ảnh hưởng từ máy điều hòa trong nhà.

 

KEM CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA NHẠY CẢM

Sản phẩm: Anthelios AC SPF 30+ Matte Fluid Anti-Shine của La Roche-Posay

 

2018510 kemchongnang hinh01

Các chuyên gia da liễu đều khuyên dùng dòng chống nắng của La Roche-Posay cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm, hoặc đang có vấn đề về mụn trứng cá bởi thành phần kem không chứa cồn khô và không mùi. Ngoài công nghệ màng lọc Mexoplex có tác dụng chống nắng hiệu quả, Anthelios AC SPF 30+ Matte Fluid Anti-Shine còn chứa hàm lượng silica giúp kiềm dầu, cũng như hợp chất glycerin giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da.

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 5/2018)

Đừng bỏ qua