LAHY’S GIỚI THIỆU DÒNG SON ORGANIC VÀ NƯỚC HOA MỚI CHO NĂM 2018

Lahy's ra mắt 2 dòng son organic và nước hoa được chiết xuất từ thực vật, cùng các nguyên liệu hữu cơ nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho phái đẹp

Với mong muốn mang đến những sản phẩm an toàn phù hợp với nhu cầu của phái đẹp, Lahy’s ra mắt 2 dòng son organic và nước hoa từ thực vật và nguyên liệu hữu cơ nhập khẩu, được sản xuất trong môi trường thí nghiệm khép kín.

> Dòng son dưỡng đặc trị Lahy’s

Giá bán: 150.000 đồng
Dành cho các cô nàng có vấn đề như môi xỉn màu, khô hoặc nứt nẻ, dòng sản phẩm của Lahy’s sẽ giúp bạn cải thiện hoàn toàn những rắc rối

trên. Cụ thể hơn, thành phần thực vật, sáp thực vật có tác dụng chống khô, giảm cấu hình vẩy và nứt nẻ ở môi; collagen giúp tái tạo bề mặt, đồng thời làm tăng độ căng bóng cho đôi môi thêm mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, dòng son dưỡng đặc trị còn có công dụng đặc biệt khác – lấy lại màu môi tự nhiên sáng hồng trở lại cho bạn.

Dòng son dưỡng đặc trị Lahy’s có 3 màu sắc chính: không màu (mùi hương dễ chịu, chất son mịn, dưỡng ẩm cao), đỏ và hồng.

 

2018323 lahys hinh0

> Dòng son màu Lahy’s

Giá bán: 285.000 đồng
Son màu Lahy’s là sự kết hợp hoàn hảo của son lì và son dưỡng, được làm từ nguyên liệu thiên nhiên hữu cơ không chứa các thành phần hóa chất độc hại cho cơ thể. Thành phần chủ yếu của dòng son màu bao gồm: sáp thực vật, vitamin E, màu thực phẩm, dầu ô-liu và dầu dừa. Có thể nói, đây là dòng son màu hoàn toàn từ thiên nhiên, cực kỳ an toàn cho những cô nàng thích sử dụng sắc son rực rỡ. Dòng son màu Lahy’s có 4 tông màu chủ đạo: cam đất, hồng nude, đỏ tươi và đỏ san hô.

        > Nước hoa Lahy’s

Giá bán: 30ml: 480.000/ 50ml: 580.000/ 10ml: 280.000

2018323 lahys hinh01

Từ “nước hoa” bắt nguồn từ cụm từ tiếng La tinh có nghĩa là “xuyên qua làn hơi” và được sáng chế bởi những người Ai Cập cổ đại. Ban đầu, họ đốt gỗ thơm và cây cỏ để có được một hương thơm dễ chịu. Về sau, chỉ có những nhà quyền quý mới được sử dụng, tinh chế nước hoa và ngày càng nhiều người biết đến nó. Đến nay, nó đã trở thành một ngành công nghiệp với nhiều hãng nước hoa nổi tiếng trên khắp thế giới.

Nước hoa ngày nay có 3 thành phần chính:

• Thành phần hương thơm: Hầu như mọi thứ từ tự nhiên đến nhân tạo đều mang một mùi hương có thể dùng để tạo thành nước hoa. Những mùi hương thường dùng gồm hương hoa, hương cam chanh, hương quế, trầm hương và đôi khi là hương da thuộc.

• Thành phần chất khử màu: Những thành phần này đóng vai trò ổn định hợp chất hương thơm và giúp chúng lưu lại mùi hương lâu hơn trên cơ thể người sử dụng nước hoa.

• Thành phần dung môi: Thường là dung dịch cồn giúp ngăn sự hình thành vi khuẩn và duy trì chất lượng nước hoa.

Mùi hương của nước hoa nhẹ hay nồng do hợp chất hương thơm có trong sản phẩm đó quyết định và càng nhiều thành phần hương thì nước hoa càng đắt tiền. Cùng một thành phần chính, nhưng có loại nước hoa lưu được hương thơm lâu, có loại lại mất hương nhanh, điều này tùy thuộc vào thành phần chất định hương và bí quyết của từng nhà sản xuất.

– Nước thơm và nước hoa dùng sau khi cạo râu thường chứa 1 đến 2% thành phần hương thơm.

– Nước hoa Eau de Cologne thường chứa 2 đến 3% hương nguyên chất và chỉ có tác dụng trong vòng 2 tiếng sau khi xức.

– Nước  hoa Eau de Toilettes chứa từ 5 đến 20% thành phần hương thơm và mùi thơm chỉ kéo dài từ 2-4 tiếng.

– Nước hoa Eau de Parfums có từ 10 đến 30% hợp chất hương và tỏa hương thơm sau khi xức khoảng 3-5 tiếng.

– Perfume là mạnh nhất và có hàm lượng tinh dầu cao nhất. Nó chứa khoảng 20 – 50% hợp chất tạo mùi thơm và khi xức trên người nó tỏa hương tới 6 tiếng hoặc thậm chí hàng tuần.

Beautiful woman with make-up

Sản phẩm dành cho phái nữ thường gồm nước hoa chiết xuất, nước hoa eau de parfum, nước hoa dùng sau khi tắm và nước hoa eau de cologne. Nam giới thường chọn sản phẩm nước hoa chiết xuất, nước hoa eau de cologne và nước hoa dùng sau khi cạo râu. Thông thường các nguồn hương liệu và tinh dầu sử dụng để pha chế nước hoa được lấy từ 3 nguồn chính đó là: Từ thực vật, động vật và tổng hợp hóa học. Tinh dầu và hương liệu sử dụng trong nước hoa được chiết xuất từ thiên nhiên cây cỏ hoặc động vật bằng cách chưng cất bằng hơi hoặc cất  lôi cuốn hơi nước từ lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, dễ cây, hoặc những thành phần khác của thực vật. Hầu hết các loại tinh dầu  dùng trong nước hoa đều trong, ngoại trừ vài loại tinh dầu như dầu cây hoắc hương, dầu cam, dầu chanh  thì đều có màu vàng hoặc hổ phách.

>> Liên hệ: Cửa hàng Mỹ phẩm Kê toa Lahy’s
>> Địa chỉ: số 24 đường LK08 Khu Z756 đường 3/2, phường 12, quận 10, Tp. HCM
>> Phone: 0918 194 221 – (028) 6658 1777

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua