HOA HẬU ĐỖ MỸ LINH – TUỔI THANH XUÂN RẠNG RỠ

Như mọi cô gái đang trong độ tuổi đẹp nhất, Đỗ Mỹ Linh chào đón tuổi 22 với biết bao hoài bão và dự định ấp ủ cho một năm 2018 "bùng cháy" hết mình

2017 là một năm đặc biệt ý nghĩa đối với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trở thành hoa hậu Nhân Ái tại cuộc thi Miss World không chỉ khiến cô gái nhỏ tự tin về chính mình, mà còn tạo động lực để cô xây dựng giá trị bản thân lên tầm cao mới. Mỹ Linh cho biết, vẻ đẹp của một hoa hậu đâu đến từ chiếc vương miệng lấp lánh, cũng chẳng phải ở bộ trang phục đắt tiền. Chính hào quang từ sự chăm chỉ và chấp nhận mọi thử thách của một cô gái mới là thứ khiến mọi thứ xung quanh tỏa sáng.

Vậy nên, khởi đầu năm 2018, Mỹ Linh đã ngập trong “núi” công việc khổng lồ. Mục tiêu lớn nhất của cô là vượt ra khỏi vùng an toàn của chính mình, để thử sức trong các vai trò mới: MC và đóng phim. “Người ta nói thanh xuân là thời điểm đẹp nhất, nhiều mơ mộng nhất mà cũng tràn trề năng lượng nhất. Linh không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều gì, chỉ muốn được sống hết mình cho tuổi thanh xuân rực rỡ của hiện tại”, hoa hậu Việt Nam chia sẻ. Với nhận thức đó, Mỹ Linh ưu tiên phần lớn thời gian để đầu tư, rèn luyện bản thân vềmọi mặt, từ kiến thức, kỹ năng sống, sức khỏe cho đến phương pháp chăm sóc da khoa học.

Đặc biệt, dù còn rất trẻ, Linh đã gây bất ngờ về quan niệm dưỡng và chống lão hóa cho làn da. Hàng ngày, cô uống rất nhiều nước, bổ sung vitamin cần thiết bằng trái cây, thực phẩm hữu cơ… cũng như chú trọng trong việc tìm những mỹ phẩm thiên nhiên để cung cấp dưỡng chất từ bên trong lẫn bên ngoài cho làn da. Lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho yêu cầu đó, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Gần đây, Linh có nghe về xu hướng mỹ phẩm mới, có thành phần chiết xuất từ vàng 24K. Sau khi tìm hiểu kỹ, Linh quyết định dùng thử dòng sản phẩm ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa chiết xuất Vàng sinh học 24K Bio-Gold từ thương hiệu Bio-essence.

20180129 mylinh hinh01

Theo trải nghiệm riêng, Linh cảm nhận rõ tác dụng mà bộ dưỡng da 24K Bio-Gold mang lại cho cấu trúc da của mình. Bản thân Linh sử dụng trọn bộ gồm: sữa rửa mặt chuyên biệt cho ngày – đêm, nước dưỡng ngăn ngừa lão hóa và kem dưỡng ban ngày – ban đêm. Nhờ vậy nên dù lịch trình làm việc rất bận rộn, làn da Linh vẫn căng mướt”. Cô gái nào cũng ước mong đạt đến “phiên bản” tốt nhất của bản thân, nhưng duy trì tuổi thanh xuân rạng rỡ lâu dài đòi hỏi bạn phải nỗ lực và phát huy. Vẻ tươi sáng, rạng ngời của Đỗ Mỹ Linh không nghiễm nhiên mà có. Đó là cả một quá trình lĩnh hội, trải nghiệm và chăm sóc bản thân đúng cách để xứng đáng với thanh xuân của mình.

Dòng sản phẩm chiết xuất Vàng sinh học 24K Bio-Gold từ thương hiệu Bio-essence ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, se lỗ chân lông, giúp da rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Sản phẩm đang có mặt tại các hệ thống siêu thị (Aeon, BigC, Vinmart, Emart, Lotte, CoopMart, Guardian), các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP. HCM, Hà Nội và các trang bán hàng trực tuyến Lazada, Tiki, Adayroi.
Website: www.bioessence.com.vn
Facebook: www.facebook.com/bioessence.vietnam

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2018)

Đừng bỏ qua