Gel tẩy tế bào chết Bio-Essence: bước diệu kỳ cho làn da đẹp

Bên cạnh tẩy trang và dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da quan trọng nhất. Thế nhưng, điều ấy lại bị khá nhiều người quên lãng

Đã là phụ nữ, có ai không mong muốn sở hữu làn da đẹp? Vẻ đẹp ấy mang đến cho họ sự tự tin, niềm vui và lạc quan, yêu đời. Khao khát đẹp lên trong mắt mọi người cũng như chính bản thân thúc đẩy họ đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc vào các sản phẩm dưỡng. Thế nhưng, bước tối quan trọng – tẩy tế bào chết – lại thường bị bỏ qua.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu không thường xuyên tẩy tế bào chết, da sẽ trở nên sần sùi và thô ráp. Lớp da chết tích tụ trên da ngăn dưỡng chất được hấp thu trọn vẹn. Điều đó vô hình chung gây ra sự lãng phí về thời gian, tiền bạc lẫn công sức. Tẩy da chết lại không dễ thực hiện, nhất là đối với những làn da nhạy cảm. Nếu như các biện pháp hóa học (AHA và BHA) thường gây nên tình trạng kích ứng và mụn bọc, thì biện pháp cơ học lại khiến da tổn thương nếu chà xát quá mạnh. Làm thế nào cân bằng được cả hai điều trên? Đó chính là giải pháp mà Gel tẩy tế bào chết Bio-essence mang đến, với kết cấu dạng gel an toàn và dịu nhẹ.

TẨY TẾ BÀO CHẾT ĐỂ DA HẤP THU DƯỠNG CHẤT TỐT HƠN

Tẩy tế bào chết thường xuyên theo chu kỳ thay da từ 2-3 lần/tuần giúp da sáng mịn và hấp thu dưỡng chất tối đa.

Gel tẩy tế bào chết Bio- essence với thành phần chính chiết xuất từ sữa ong chúa là sản phẩm được nhiều bạn gái yêu thích ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Việc loại bỏ lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt giúp da hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất, từ đó tối ưu hóa quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Dạng gel dịu nhẹ phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Ưu điểm khác là không tạo cặn giả – vấn đề khiến nhiều người nghi ngại về sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel. Ngoài chức năng làm sạch lớp sừng bên ngoài da, sữa ong chúa giúp nuôi dưỡng, bảo vệ da, chống lại quá trình lão hóa. Không những được làm sạch tối ưu, bạn gái còn sở hữu làn da mịn màng và ẩm mịn nhờ dưỡng chất.

20171215 bio-essence

BIO ESSENCE CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Bio-essence là nhãn hiệu chăm sóc da được yêu thích ở nhiều quốc gia châu Á như Singapore, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam… với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

Bio-essence hiện sở hữu nhiều dòng sản phẩm, từ dưỡng trắng, chống lão hóa cho đến dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết. Các sản phẩm của Bio- essence là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần thiên nhiên như sữa ong chúa, tổ yến… với công nghệ năng lượng tiên tiến bio-energy, giúp các thành phần phát huy tối đa hiệu quả trên làn da châu Á. Gel tẩy tế bào chết Bio-essence với khả năng giúp tẩy sạch tế bào chết, từ đó các dưỡng chất được hấp thu trọn vẹn, phát huy hiệu quả tối đa.

Làn da mơ ước sẽ không còn vượt ngoài tầm tay của các tín đồ làm đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi da trở nên thông thoáng, mịn mượt và cân bằng độ ẩm.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua