Xu hướng móng hè 2017

Cùng Her World cập nhật những xu hướng màu móng hot nhất mùa này để luôn là cô gái công sở sành điệu và hiện đại

Sắc đẹp cầu vồng

Đã là hè, phải màu sắc! Thế nên, không có gì khó hiểu khi tràn ngập các sàn diễn thời trang xuân hè năm nay là những cô người mẫu được sơn móng xanh, đỏ, tím, vàng! Với bảng màu phong phú, bạn hoàn toàn có thể kết hợp bất cứ màu móng nào yêu thích.

Cách đơn giản nhất, bạn có thể chọn các tông màu nóng đan xen màu lạnh; hoặc giữa các màu nóng và lạnh là gam trung tính. Ví dụ: xanh + trắng + đỏ; tím + đỏ + xanh + vàng; đỏ + xanh + vàng…

Xu hướng vẽ/sơn móng cầu vồng này không kén khuôn/dáng móng từ nhỏ đến lớn, vuông/tròn hay nhọn đều phù hợp.

Edi_CND_Colorful_Cau vong

Những mảng hình họa graphic

Tinh nghịch, nghệ thuật, phá cách và tươi trẻ chính là những tính chất nổi bật dành cho xu hướng trang trí móng hình họa graphic. Sự kết hợp màu sắc từ những khối hình đòi hỏi tính thẩm mỹ và tay nghề của người thợ.

Xu hướng móng graphic năm nay khác nhiều so với mấy mùa trước: có điểm nhấn và sự phá cách trên mỗi tác phẩm graphic. Không đơn thuần chỉ là những khối hình đơn giản mà ở mỗi ô hình còn có sự pha trộn màu sắc lạ lẫm. Chính điều đó mang đến sự nổi bật cho đôi tay của bạn.

Không quá kén chọn khuôn dáng móng tay nhưng nếu bạn có móng dài nhọn hoặc dài vuông, hãy mạnh dạn thử kiểu vẽ móng đang được yêu thích này ngay nhé!

DES_SHU_Attractive married woman_19776424 HyperFocal: 0

Đính đá lấp lánh

Nail đính đá đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, mùa hè 2017, xu hướng này vẫn tiếp tục được ưu ái bởi vẻ trong sáng, lấp lánh và giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Mẫu đá của 2017 cũng khác so với năm 2016. Đó là việc sử dụng đá màu trắng sáng như kim cương kết hợp tông màu sơn nude hoặc sơn trong suốt. Tuy nhiên, phong cách trang trí móng đính đá lại không hợp với làn da bị ngăm hoặc da trông khô ráp bởi độ tương phản rõ rệt sẽ khiến bạn trở nên kém sang.

London Pret a Porter Woman Spring/Summer 2017 Ryan Lo show

Tông đỏ mạnh mẽ

Kể cả trang điểm hay sơn móng thì gam màu đỏ vẫn luôn được yêu thích bởi vẻ huyền bí, gợi cảm, quyền lực và nổi bật. Chưa bao giờ trở nên lỗi thời, sắc đỏ phù hợp cả với các cô gái trẻ trung và quý bà thành đạt, tùy vào cách chọn tông màu.

Năm nay, đỏ cam, đỏ tươi, đỏ berry, đỏ rượu vang, đỏ san hô, đỏ tím được các nhà mốt tôn vinh. Các tông màu này không kén da, thậm chí với làn da nâu.

Sơn đỏ bền màu hơn các màu sơn khác. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của tông màu đậm này chính là dễ làm móng tay bị ố vàng. Do đó, bạn cần chọn sơn móng từ các nhãn hiệu uy tín và đan xen giữa các lần sơn để móng có cơ hội được “nghỉ ngơi”. Ngoài ra, bạn nên sơn một lớp dưỡng trước khi sơn nền.

Milan Pret a Porter Woman Spring/Summer 2017 Blumarine show

Trích từ tạp chí Her World Việt Nam số tháng 4/2017

 

Đừng bỏ qua