Spa hoàn hảo

Ngoài dịch vụ, giá thành và chất lượng, yếu tố chủ đạo nào của spa sẽ thu hút những người yêu bản thân, yêu cái đẹp?

KHÔNG GIAN MỞ, GẦN GŨI VỚI THIÊN NHIÊN

Mỗi đối tượng khách hàng có một sở thích khác nhau. Có những người đơn thuần chỉ đến spa để giúp xóa tan mỏi mệt, căng thẳng hay các vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có khách hàng chọn spa như một nơi tách biệt với những ồn ào phố thị, để được chìm đắm trong liệu pháp hương thơm, âm nhạc, bàn tay mềm mại cùng không gian trong lành, mát dịu chan hòa thiên nhiên. Đến spa không chỉ để thư giãn mà giống như phút lắng đọng tâm hồn sau tuần làm việc hối hả. Do đó, ngày càng nhiều các spa có diện tích rộng, phối cảnh cũng như thiết kế dạng mở, có sự tương tác với cảnh vật, đất trời.

Đương nhiên, các spa trong khu resort sẽ có những lợi thế nhất định như Pure Spa tại Naman Retreat Đà Nẵng hay Six Senses Spa Ninh Van Bay. Thế nhưng, với xu hướng spa mở của tương lai, những diện tích nhỏ trong khu thành thị cũng sẽ trở thành khu vườn spa trong mơ nếu muốn. Chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi tất cả mọi giác quan của bạn đều được phát huy tối đa để mang lại những giây phút nghỉ ngơi tuyệt đối.

Edi_Pure Spa 7

Bạn sẽ thật thoải mái khi được đắm mình trong không gian xanh của Pure Spa

ĐA DẠNG CÁC DỊCH VỤ TRỌN GÓI

Phương thức này không quá mới mẻ trong nhiều spa nhưng vẫn có những nơi chưa thực sự mang đến sự tiện lợi cũng như ưu đãi với các dịch vụ trọn gói. Vì sao dịch vụ trọn gói lên ngôi? Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được nhiều ưu điểm như:

>> Sự kết hợp hoàn hảo của các phương pháp điều trị: một vài spa sẽ mang đến bạn một liệu trình gồm nhiều thủ thuật massage (Thái, Ấn, đá nóng, tinh dầu…) hoặc cũng có thể là một loạt các dịch vụ chăm sóc toàn bộ cơ thể từ đầu, mặt, bụng, đùi đến chân, tay để làm đẹp một cách toàn diện, tăng hiệu quả làm đẹp cho khách hàng.

>> Giá thành giảm rất nhiều so với việc thực hiện từng dịch vụ: sự thật hiển nhiên khi bạn mua cùng lúc nhiều dịch vụ của một spa. Đây còn là một trong những cách để níu chân bạn quay trở lại với spa.

>> Được miễn phí một số quy trình trung gian: như việc bạn được dùng một số mỹ phẩm ở các bước chuyển hoặc chính các spa sẽ gửi đến bạn voucher/thẻ giảm giá chăm sóc da cho những lần sau.

>> Tăng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn: không thể chối cãi, thay vì 60–90 phút, những dịch vụ trọn gói thường kéo dài khoảng 2 giờ, thích hợp cho ngày cuối tuần thảnh thơi.

Đó là những lý do để các spa ngày càng tìm tòi và đưa ra những dịch vụ trọn gói thật phong phú để mang đến cho phái đẹp. Bên cạnh đó, các gói trị liệu cho nhóm người, gia đình cũng được áp dụng và chiếm lĩnh một nguồn khách hàng đáng kể.

DES_SHU_Relaxing_435078250

Thư giãn bên gia đình, bạn bè với các dịch vụ spa trọn gói

LIỆU TRÌNH SPA KẾT HỢP TRỊ LIỆU ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN KHÔNG XÂM LẤN

Với sự phát triển ngày càng ồ ạt của công nghệ làm đẹp tiên tiến không gây đau, không dao kéo, các spa không thể đứng ngoài cuộc. Đương nhiên các spa & clinic đã luôn áp dụng sự kết hợp giữa thư giãn và trị liệu từ rất lâu. Còn với các spa thuần túy, cuộc chiến cạnh tranh đã buộc những nhà đầu tư phải cập nhật các phương pháp làm đẹp không xâm lấn để hỗ trợ cho dịch vụ của mình. Có thể kể đến là laser, sóng siêu âm, trẻ hóa da, chất làm đầy, mesotherapy, máy oxyjet… để can thiệp vào làn da, giúp da trở nên rạng rỡ. Không cần nghỉ dưỡng trong thời gian dài và phải chịu đau đớn, thẩm mỹ không phẫu thuật là phương pháp chỉ cần thực hiện một lần đã có kết quả như mong muốn. Bạn chỉ cần mất 30 phút để biến hóa làn da nhăn nheo trở nên căng mịn, trẻ trung. Thậm chí chẳng cần phải bỏ quá nhiều công sức cho việc ăn kiêng, tập luyện để giảm cân, chỉ cần một liệu trình trong vòng 3–5 ngày (cùng việc tự rèn luyện ở nhà theo một liệu trình đề sẵn) bạn sẽ nhanh chóng có vóc dáng cân đối hơn trước.

DES_SHU_Beautiful Young Woman_515018698

Thế nên, các máy móc cùng công nghệ hiện đại này không chỉ hỗ trợ làm đẹp nhanh chóng, mà còn mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và bền vững, giúp các spa có thêm các dịch vụ làm đẹp an toàn cho khách hàng của mình.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua