Quyến rũ với son lỳ FLUID VELVET MAT của Deborah Milano

Deborah Milano giới thiệu son kem lỳ mới Fluid Velvet Mat cực kỳ quyến rũ

Trong những năm trở gần đây, son kem lỳ đã trở thành trào lưu làm đẹp thịnh hành với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại – chuẩn màu trên môi, lâu trôi, không tạo thành các nếp son và giữ bề mặt môi luôn mịn màng.

Công thức giàu dưỡng chất với các polyme tạo màng đảm bảo việc thoa son trở nên thật dễ dàng và màu son luôn đạt độ chuẩn xác. Sự kết hợp độc đáo của các loại tinh dầu dễ bay hơi có kết cấu nhẹ nhàng giúp son môi bền màu, lâu phai; đồng thời đọng lại lớp dưỡng chất bao phủ bờ môi, cho màu son lỳ nhưng đôi môi vẫn cực kỳ mềm mượt, ẩm mịn. Khi thoa lớp son đầu tiên, cảm giác mang lại trên môi là vô cùng thoải mái, tự nhiên, không tạo cảm giác như đang “đeo” lớp son lỳ khó chịu như các sản phẩm khác trên thị trường; lớp son khô nhanh sau khi thoa và cho lên màu son chuẩn xác, đặc biệt bền màu suốt cả ngày dài mà không cần dặm lại.

deborahVới 12 màu tuyệt đẹp, bất cứ ai cũng sẽ chọn được ít nhất một thỏi ưng ý, son Fluid Velvet Mat sẽ lên kệ tại các cửa hàng Deborah Milano toàn quốc vào những ngày cuối của tháng 4 này với giá bán 330.000 đồng.

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 826 764

Website: deborahmilano.vn 

Facebook/Instagram: Deborah Milano Vietnam

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua