Những thành phần tuyệt vời dùng để thay thế nước tẩy trang

Đừng bao giờ đi ngủ khi chưa chùi sạch lớp makeup trên khuôn mặt. Bạn chắc chắn đã nghe điều này rất nhiều lần. Vậy nếu vào một ngày bạn phát hiện đã hết nước tẩy trang nhưng lại chưa kịp mua?

Đừng dùng bất kì lý do nào để biện hộ cho việc bạn bỏ qua bước chăm sóc da quan trọng này, dưới đây là những thứ thay thế có thể khiến bạn hài lòng.

Trái bơ

trai bo

Dùng bông tăm lấy một lượng bơ vừa đủ, sau đó nhẹ nhàng chùi đi đường kẻ mắt và mascara. Không chỉ là món ăn kèm tuyệt vời khi dùng cùng với bánh mì sandwich, thành phần thay thế hoàn hảo cho nước tẩy trang mà acid béo omega-3, các loại vitamin A, D, E có trong trái bơ cũng là một loại “kem dưỡng” tự nhiên rất tốt cho vùng mắt.

Yogurt

yogurt

Là một sản phẩm lên men được làm từ sữa, men vi sinh có trong yogurt giúp làm dịu mát làn da, đồng thời còn rất hiệu quả khi dùng để tẩy trang. Ngoài ra, các loại enzym và axit lactic có trong yogurt giúp loại bỏ các tế bào chết và dưỡng ẩm cho da. Dùng một miếng bông tẩy trang, nhúng vào yogurt không đường và nhẹ nhàng lau toàn bộ khuôn mặt.

Sữa tươi

sua tuoi

Sữa tươi là sự kết hợp của nước, chất béo và protein, một sự thay thế nước tẩy trang hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm. Mặc dù thực tế, việc uống sữa đôi khi là nguyên nhân khiến da nổi mụn nhưng dùng sữa để tẩy trang lại khiến làn da được làm mát, cung cấp độ ẩm và axit lactic có trong sữa tươi còn giúp bạn lấy đi các tế bào da chết.

Dầu gội em bé

dau goi em be

Được nghiên cứu và sản xuất dành cho làn da em bé sơ sinh, dầu gội đầu em bé sẽ là sản phẩm tẩy trang an toàn cho bạn, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Nha đam

nha đam

Không chỉ giúp làm dịu vùng da bị cháy nắng, nha đam chính là lựa chọn thay thế nước tẩy trang tuyệt vời cho da dầu. Các loại vitamin, khoáng chất và axit amin có trong nha đam giúp loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu mà không để lại chất nhờn trên da. Ngoài ra, nha đam cũng là thành phần tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua