Messy bob – Kiểu tóc dành cho những cô nàng bận rộn

Đây là kiểu tóc ngắn và rối rất thích hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn hoặc bạnh cằm vuông. Messy bob giúp che đi rất nhiều khuyết điểm trên gương mặt bạn

Bob là một trong những kiểu tóc thông dụng và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn gái nhờ sự trẻ trung, phá cách. Trong các dạng bob, tóc bob rối tiếp tục tạo nên cơn sốt trong những ngày hè 2015.

Không cần mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu, thậm chí chỉ với đôi tay cùng chút gel xoa nhẹ, bạn đã có ngay bộ tóc tuyệt vời! Đó phải chăng là ưu điểm lớn nhất giúp messy bob được ưa thích đến vậy?

alexa chung messy bob

Cô nàng Alexa Chung rất yêu thích tóc bob rối đơn giản

Để tạo kiểu tóc messy bob không khó

Với mái tóc ngắn thông thường, bạn chỉ cần yêu cầu các chuyên gia tạo mẫu tóc tỉa so le, làm xoăn, sau đó đánh rối bằng dụng cụ như lược + gel/mousse hoặc sử dụng máy uốn.

messy-tigi-re

Messy bob có nhiều biến tấu lạ mắt cho bạn lựa chọn

Nếu muốn sở hữu mái tóc bob rối dài lâu, chắc chắn bạn sẽ phải nhờ đến thuốc uốn. Trước khi ra ngoài, bạn chỉ cần dùng tay cào nhẹ cho các lọn tóc tơi ra, lập tức sẽ có ngay mái tóc rối như ý.

 

Hợp với mọi gương mặt

messy-wella-re

Dù sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh hay góc cạnh, mái tóc này rất phù hợp nếu bạn biết cách xử lý phần tóc ở hai bên cằm. Bạn tỉa so le sao cho phần tóc phía trước dài hơn phía sau gáy, sau đó đánh rối như bình thường. Ngoài ra, với lứa tuổi trung niên, bạn vẫn có thể chọn messy bob vì nó sẽ giúp bạn trẻ trung hơn. Đây thực sự là kiểu tóc không kén tuổi cũng như kiểu dáng khuôn mặt.

 

Nhuộm màu

Giúp bạn trông hiện đại và tăng nét cá tính cho mái tóc bob. Nhuộm highlight được nhiều bạn chọn trong mùa này.

 

Các sản phẩm hỗ trợ

mousse-n-cream

Từ trái qua phải: Sản phẩm tạo kiểu cho tóc xoăn rối, TIGI; Kem dưỡng tạo kiểu, Moroccanoil

Xịt tạo kiểu/định hình tóc như mousse, gel… sẽ giúp mái tóc xoăn rối như ý muốn.

mythic-oil-loreal

Dầu dưỡng tóc mythic oil, L’Oréal Professionnel

Gel/dung dịch/dầu dưỡng tóc: thoa mỗi ngày để tạo độ bóng khỏe cho tóc vì đôi lúc messy bob mang đến cảm giác mái tóc khô xơ.

Bạn có thể tìm mua những sản phẩm trên tại các salon tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc.

 

Bài: SULEE.
Ảnh: TƯ LIỆU.

Đừng bỏ qua