Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên bật mí bí quyết để giữ được thân hình gợi cảm

Không khó để duy trì vóc dáng thon thả. Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên sẽ chia sẻ bí quyết giúp cô có được thân hình mà bạn gái nào cũng ao ước

Kỳ Duyên được công chúng biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sở hữu thân hình nuột nà cùng làn da sáng khỏe, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Để duy trì sắc đẹp đối với một hoa hậu có lịch trình làm việc dày đặc như Kỳ Duyên là điều rất khó. Thế nhưng, từ khoảnh khắc đăng quang đến nay, cô vẫn khiến mọi người xuýt xoa bởi thân hình gợi cảm mọi lúc mọi nơi. Bí quyết của Kỳ Duyên là gì? Rất đơn giản, cô đều đặn áp dụng 5 “bí quyết vàng” sau.

PHƯƠNG PHÁP CHẢI KHÔ

Kỳ Duyên dùng bàn chải khô massage cơ thể vào mỗi buổi sáng. Việc làm này sẽ tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy cơ chế giải phóng độc tố trên da, giúp da sáng và mịn màng hơn. Sau đó, cô tắm lại với nước ấm và dùng dưỡng ẩm cho da.
Không chỉ vậy, phương pháp chải khô còn giúp Kỳ Duyên giảm stress và loại bỏ phần nào “mô mỡ cứng đầu”, còn gọi là vết sần vỏ cam trên cơ thể. Trước khi ra ngoài, cô không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da.

XÔNG HƠI

Do thuộc týp cơ thể dễ trữ nước, sau mỗi lần tập gym tại Trung tâm California Fitness & Yoga, Kỳ Duyên thường dành 10–15 phút xông hơi, giúp loại bỏ nước và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, thải bỏ kim loại nặng cũng như nhiều chất độc ra khỏi cơ thể. Mặt khác, xông hơi ướt từ 10–15 phút còn tiêu hao năng lượng tương đương 30 phút đi bộ.

ky duyen2

DETOX

Kỳ Duyên có thói quen uống nước, thêm vài lát chanh và cam để thanh lọc cơ thể 2–3 lần/tuần. Phương pháp này đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới, bạn có thể chọn công thức detox phù hợp với mình. Riêng Kỳ Duyên thích hương chanh, cam vì đơn giản, dễ làm và giúp loại bỏ bớt mỡ nội tạng. Ngoài ra, cô còn thêm ít lá bạc hà hỗ trợ tiêu hóa, dưa leo có đặc tính chống viêm và gừng – một vị thuốc giảm đau tự nhiên, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

NGỦ ĐỦ GIẤC

Dù lịch trình làm việc dày đặc, Kỳ Duyên vẫn sắp xếp thời gian ngủ đủ 7 giờ/ ngày. Ngủ không chỉ để nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể giải độc, tái tạo cũng như phục hồi các cơ quan nội tạng. Nhờ vậy, cơ thể cô luôn khỏe mạnh và tránh được bệnh tật.

TẬP THỂ DỤC

Yếu tố quan trọng nhất để Kỳ Duyên giữ được thân hình vạn người mê, đó là dù bận đến đâu cũng dành thời gian đến tập luyện tại Trung tâm California Fitness & Yoga cùng huấn luyện viên cá nhân. Tại đây, Kỳ Duyên chọn những bài tập làm săn chắc cơ thể với cường độ cao kết hợp giảm mỡ. Ngoài ra, cô tập yoga 2 buổi/tuần để cơ thể thêm dẻo dai, tinh thần thư thái.

ky duyen

Kỳ Duyên chia sẻ: “Yoga như người bạn đồng hành của tôi. Những lúc rảnh rỗi, tôi lại tìm đến yoga để hòa mình vào những động tác từ dễ đến khó. Mỗi lần hoàn thành một động tác khó, tôi tự tin hơn và cảm thấy những khó khăn mình gặp phải cũng trở nên đơn giản hơn nhiều”.

Nói cách khác, tập gym và yoga là một trong những bí quyết giúp Kỳ Duyên điều chỉnh và giữ gìn vóc dáng đẹp, tinh thần minh mẫn. Sắp tới, cô sẽ đồng hành với trung tâm California Fitness & Yoga trong cuộc thi marathon Chạy Từ Thiện Cùng Ngôi Sao California tại Cần Thơ để khuyến khích tinh thần thể thao và gây quỹ từ thiện giúp đỡ các em bé mồ côi tại miền Tây.

Thực hiện: NGÔ PHÁT

Model: HOA HẬU VIỆT NAM 2014 NGUYỄN CAO KỲ DUYÊN

Photo: MILOR TRẦN

Trang phục: ADIDAS & CA REPUBLIK

Make up: QUAN NGUYEN – PU LE

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua