CÁC SẢN PHẨM ACNE HOT NHẤT DÀNH CHO DA MỤN

Chỉ còn chưa đến 2 tuần là Xuân Mậu Tuất đến rồi, tất tần tật các bí quyết trị acne (mụn) mới nhất cho phái đẹp tự tin và rạng ngời hơn nhé

Xuân Mậu Tuất sắp gõ cửa! Her World mang đến cho bạn những phương pháp làm đẹp, chăm sóc da để bạn có vẻ ngoài xinh tươi rạng rỡ nhất.

1. Neutrogena Light Therapy Acne Mask

20180130 acne hinh0

Ưu điểm của phương pháp này là phù hợp với mọi loại da. Ai cũng có thể sử dụng tại nhà

Mặt nạ ánh sáng Neutrogena Light Therapy Acne Mask là dòng sản phẩm trị mụn mới nhất của Neutrogeno, được phái đẹp săn lùng nhất trên thị trường hiện nay. Cách hoạt động của Light Therapy Acne Mask tương tự liệu pháp chiếu sáng giảm thâm – trị mụn tại các spa và thẩm mỹ viện. Điểm khác là nó sử dụng các bước sóng năng lượng thấp, thâm nhập an toàn vào da ở các độ sâu khác nhau, gồm 2 tia màu xanh và đỏ ứng với mỗi công dụng riêng.

Sau bước rửa mặt và dùng toner, bạn đeo mặt nạ, nhấn nút kích hoạt trên thiết bị, sau 10 phút máy sẽ tự động tắt. Bộ sản phẩm bao gồm: máy mặt nạ ánh sáng + bộ điều khiển + 4 pin kiềm. Mặt nạ có chế độ tắt tự động sau 10 phút. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đọc báo, lướt web qua khe hở mắt khi đang sử dụng.

2. Tinh than tự nhiên – Charcoal

Nhờ cơ chế hoạt động như nam châm từ tính, than hoạt tính giúp hút sạch chất dơ, bụi bẩn, lớp dầu thừa bám sâu trong lỗ chân lông một cách hiệu quả. Her World gợi ý 4 loại sản phẩm sử dụng tinh than tự nhiên với từng công dụng khác nhau theo nhu cầu của bạn:

Bioré Deep Pore Charcoal Cleanser

20180130 acne hinh01

Nếu bạn có làn da nhạy cảm dễ lên mụn, sữa rửa mặt tinh than tre của Bioré có ưu điểm làm sạch sâu, cân bằng dầu và độ pH cho da, cũng như giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa nguyên nhân gây ra mụn.

Clinique Charcoal Clay Mask + Scrub 

20180130 acne hinh02

Sản phẩm mặt nạ than 2 trong 1 của Clinique có nguồn gốc tự nhiên, không màu nhân tạo. Nó vừa có tác dụng tẩy đi lớp tế bào chết dịu nhẹ, vừa giúp hấp thụ độc tố, cung cấp khả năng chống ô-xy hóa tự nhiên và giúp da trở nên sáng màu hơn.

Boscia Konjac Cleansing Sponge With Bamboo Charcoal

20180130 acne hinh03

Mút tắm xốp bọt biển của thương hiệu Anh quốc được sản xuất 100% từ rễ cây Konjac, kết hợp cùng tinh than tre. Bạn sẽ dễ dàng massage và loại bỏ mọi tạp chất trên da. Đặc biệt phù hợp với làn da nhờn và da nhạy cảm.

Coco Pure – Rescue & Restore Teeth Whitening

20180130 acne hinh04

Dòng sản phẩm bột than của Coco Pure hoàn toàn không chứa thành phần nhân tạo, được làm 100% từ sọ dừa. Nó có khả năng hấp thụ các chất cặn bẩn và tẩy đi những vết ố, mảng bám đã hình thành lâu ngày trên răng. Ngoài ra, bột đánh răng từ than còn có tác dụng với chứng viêm nướu và hôi miệng.

Công nghệ ánh sáng Laser CO2 Fractional

20180130 acne hinh05

Công nghệ ánh sáng Laser CO2 Fractional là giải pháp mới trong điều trị thẩm mỹ, giúp tái tạo và cải thiện lại kết cấu của những vùng da chịu ảnh hưởng bởi: sẹo lõm/ lồi, tàn nhang, nám, vết thâm acne mụn, vết rạn nứt sau khi sinh… Đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ, Laser CO2 Fractional tạo ra những bước sóng với độ dài 10.600nm. Các tia laser sẽ tác động sâu vào trong tế bào biểu bì và mô, làm đầy vết lõm và tái tạo collagen cho vùng da acne chịu thương tổn. Phương pháp này không gây kích ứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào lên phần da xung quanh vị trí bắn. Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Trung tâm Thẩm mỹ SwissCare 75 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q. 3, TP. HCM
ĐT: (028) 3930 0545

Websie:www.swisscare.vn

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2018)

Đừng bỏ qua