Bí quyết để có đôi chân thon mượt chỉ trong 5 phút

Bạn không cần phải vùi mình hàng tháng trời trong phòng tập hay trên đường chạy mới có đôi chân “như siêu mẫu”. Chỉ mất 5 phút, 300 giây ngắn ngủi, đôi chân bạn sẽ trông thon thả, nuột nà hơn để tự tin trong mọi trang phục mùa hè!

PHÚT THỨ 1:  TẨY DA CHẾT

Loại bỏ lớp da xỉn màu để chân trông bóng mịn. Sản phẩm tẩy da chết từ chì than sẽ giảm thiểu tình trạng tích nước dưới da, để chân trông thon thả hơn.

PHÚT THỨ 2: “DIỆT CỎ”

Dao cạo chạy bằng điện giúp bạn loại bỏ lông chân dễ dàng, nhanh chóng. Chúng không chỉ giúp bạn cạo sạch lông ngay khi da còn khô ráo mà còn có lưỡi dao cong, giúp làm sạch tối ưu.

PHÚT THỨ 3: LÀM SĂN CHẮC

Lotion làm săn, chiết xuất từ cà-phê sẽ mang đến hiệu ứng đôi chân thon thả trong vài giờ cho bạn. Khi bôi lên da, chúng sẽ giải phóng độ ẩm tạm thời, để chân trông săn chắc hơn.

PHÚT THỨ 4: CHÂN LẤP LÁNH

Kem dạng tint chứa nhũ đồng ngay lập tức làm sáng và tăng độ lấp lánh cho da. Sản phẩm này còn chứa DHA với khả năng bám dính lâu và không thấm nước, cho bạn đôi chân lấp lánh nhiều giờ liền.

PHÚT THỨ 5: TỎA SÁNG

Cách để khiến chân trông nuột nà hơn? Thoa kem chứa nhũ, dọc ngay giữa đùi xuống đến ống đồng. Đừng thoa toàn bộ, hãy chỉ thoa ngay vùng da ở giữa chân!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua