BÍ MẬT DƯỠNG DA TỪ NƯỚC

Chẳng cần đến lớp make-up dày, chỉ bằng các tinh chất dưỡng da từ nước, bạn sẽ tỏa sáng nhờ làn da tươi tắn không tì vết

Trên một số ấn phẩm thời trang quốc tế gần đây có nói rằng: Seoul, chứ không phải bất kỳ nơi nào khác, mới chính là thánh địa của công nghệ làm đẹp. Seoul, không phải Paris, Milan, London hay New York mới chính là nơi chúng ta phải quan sát để tìm ra các xu hướng mới nhất trong mỹ phẩm và dưỡng da.
Điều này không hề ngoa ngôn, bởi phụ nữ Hàn Quốc điên cuồng vì sắc đẹp. Họ không bao giờ dừng lại ở chống nắng và DƯỠNG DA mà tuân thủ những quy trình dưỡng da 7-8 bước và trang điểm thêm rất nhiều bước nữa. Các quý cô xứ kim chi bước vào các cửa hàng mỹ phẩm ở Myeongdong không cần tư vấn, không lúng túng hỏi han, chỉ có mua sắm điên cuồng. Ở Hàn, phát minh mới ra đời hàng ngày hàng tuần chứ không phải hàng tháng.

BÍ MẬT DƯỠNG DA TỪ NƯỚC

Chìa khóa của làn da đẹp chính là DƯỠNG DA với độ ẩm. Để có được làn da mềm mượt như nước, dưỡng da ngày và đêm rất quan trọng. Những sáng chế khoa học về nước chính là điểm mạnh của các sản phẩm gần gũi thiên nhiên từ Laneige, Yves Rocher, Bio-essence. Vài giọt tinh chất chứa nước khoáng tối ưu thẩm thấu, tuần hoàn dưới da là đủ để mang lại cho bạn làn da ẩm mượt, rạng rỡ và tràn đầy sức sống như cô gái đôi mươi. Từng giọt dưỡng da tinh chất từ nước tạo cảm giác mát nhẹ, tựa như làn da vừa thức dậy sau một giấc ngủ dài và sâu dưới lòng đại dương.

Park Shin Hye đẹp trong suốt không cần trang điểm

Park Shin Hye đẹp trong suốt không cần trang điểm nhờ DƯỠNG DA

duong da

BÀI: QUYÊN BÙI

ẢNH: TƯ LIỆU

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 10/2017

Đừng bỏ qua