Nếu sắp 30, bạn cần biết ngay những điều này

Tuổi tác sẽ không còn là điều quá đáng sợ nếu chúng ta biết cách chăm sóc cho vẻ đẹp của mình đúng cách

Skin care không chỉ ở khuôn mặt

Theo Fiona Stiles, chuyên gia trang điểm hàng đầu của các ngôi sao Hollywood: “Khi bạn thực hiện các bước chăm sóc da hằng ngày, đừng chỉ dừng lại ở phần quai hàm. Hãy tiếp tục công việc ấy cho cả vùng da dưới xương quai xanh”. Một số khu vực trên cơ thể như cổ, mu bàn tay hay vùng ngực đều là những vùng rất nhanh có dấu hiệu lão hoá. Bạn sẽ không muốn có một khuôn mặt căng mịn nhưng phần da ở cổ lại trông nhăn nheo, mất thẩm mỹ, đúng không?

Sử dụng các sản phẩm bảo vệ tóc khỏi tác động nhiệt

Happy young woman blow drying hair in bathroom

Thường thì chúng ta chỉ sử dụng các sản phẩm dưỡng sau khi gội đầu. Nhưng mái tóc vẫn cần được bảo vệ trước các thiết bị tạo kiểu có nhiệt độ cao như máy kẹp, máy uốn hoặc máy sấy. Bạn có thể không thấy được tác dụng của những sản phẩm này ngay lập tức, nhưng hãy kiên nhẫn. Một mái tóc mềm mượt được tạo kiểu đẹp mắt rất xứng đáng với thời gian và cả số tiền mà bạn bỏ ra.

Đừng cự tuyệt các sản phẩm foundation

dung cu tuyet foundation

Mặc dù ngày càng có nhiều sản phẩm nền mỏng nhẹ như các loại BB, CC cream, giúp bạn có làn da trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, những sản phẩm này lại không có độ che phủ như mong muốn, nếu khuôn mặt của bạn có những nốt mụn to hoặc vết sẹo. Khi càng lớn tuổi, da bạn sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, da bị chảy xệ, xuất hiện các đốm đồi mồi… lúc này bạn sẽ thấy yêu quý các sản phẩm foundation có độ che phủ cao hơn là nhưng loại kem nền dưỡng ẩm có màu.

Tẩy da chết đúng cách

Ở độ tuổi 20, da sẽ nhanh chóng sản sinh các tế bào mới hơn, và quá trình này sẽ chậm dần khi bạn bắt đầu bước vào độ tuổi 30. Tẩy da chết sẽ giúp bạn có một làn da khoẻ mạnh và tươi tắn hơn. Nhưng nếu làm sai cách, tẩy da quá nhiều hoặc quá ít cũng sẽ để lại những tác động xấu cho da. Mức độ thường xuyên tẩy da chết như thế nào còn phụ thuộc vào sự nhạy cảm của làn da mỗi người, nhưng 2 lần mỗi tuần là tốt nhất khi bạn bước sang tuổi 30, để tránh da bị mất đi độ đàn hồi tự nhiên.

Kem chống nắng là một sản phẩm chống lão hóa tốt

Mandatory Credit: Photo by Garo/Phanie/REX Shutterstock (1048733br) Model released - Woman checking her face in the mirror. VARIOUS

Bước vào độ tuổi 30, các tác động của mặt trời đến làn da sẽ rõ ràng hơn. Bạn có thể dùng đến những phương pháp trị liệu tiến tiến, nhưng bạn chắc chắn sẽ hối tiếc vì mình đã không sử dụng kem chống nắng hằng ngày, một cách bảo vệ da đơn giản và ít tốn kém hơn rất nhiều. Hãy bôi kem chống nắng lên các vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mỗi khi ra ngoài. Đừng quên chống nắng cho cả đôi môi nữa nhé!

Chúng ta chỉ cần 3 sản phẩm để trang điểm cho mắt

Đó chính là một cây eyeliner, một phấn mắt màu da và một mascara. Đừng vội nghĩ rằng bạn sẽ chẳng thể sáng tạo ra nhiều phong cách trang điểm độc đáo cho đôi mắt của mình. Có rất nhiều cách vẽ eyeliner và nhiều cách tạo hình cho hàng mi của bạn lắm đấy. Hãy khám phá nhé!

Mọi phụ nữ đều nên đánh son đỏ

ai cung nen danh son do

Một đôi môi được đánh son đỏ hoàn hảo sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều khi đến bất kì đâu. Đừung để tuổi tác hay bất kì lý do gì ngăn bạn mua cho mình một cây son đỏ. Hãy chọn một tông màu thật hoàn hảo với làn da của bạn (bạn có thể nhờ tư vấn tại nơi mua), sau đó sử dụng chúng thật thường xuyên.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua