8 kiểu tóc ấn tượng chưa mất đến 30 giây để thực hiện

Thay vì phải suy nghĩ sẽ "trị" mái tóc thế nào trong lúc ủi đồ, thử nghía qua 8 kiểu tóc ấn tượng chỉ mất chưa đến nửa phút để thực hiện này nhé

Có những buổi sáng vội vã vì bạn quên đặt đồng hồ báo thức và mái tóc thì lại chẳng chịu vào nếp, tôi hiểu cảm giác chỉ muốn phát điên lên được ấy. Tuy nhiên, cho dù còn cả tiếng đồng hồ để nghĩ được kiểu tóc ưng ý (hợp với set đồ hoặc kiểu makeup) thì vấn đề tóc tai vẫn luôn khiến chị em ít nhiều phiền muộn.

Tóc búi nửa đầu

8 kieu toc chua mat den 30 giay de thuc hien6

Bạn có thể thực hiện kiểu tóc này cho dù tóc bạn dày hay mỏng, ngắn hay dài, quá tuyệt vời luôn nhỉ. Tip cho bạn là nên làm tóc xoăn nhẹ trước khi búi để dễ thao tác và búi tóc trông xinh hơn nhé!

Tóc cột nửa đầu

8 kieu toc chua mat den 30 giay de thuc hien10

Cũng tương tự tóc búi nửa đầu, kiểu tóc này cũng dành cho mọi chất tóc và độ ngắn dài khác nhau. Lấy lượng tóc mà bạn mong muốn và cột chặt lại bằng dây thun. Đúng là chưa đến 30 giây nhỉ.

Sáng tạo một chút với kẹp tăm nào

8 kieu toc chua mat den 30 giay de thuc hien1

Không ai lại không thích kiểu tóc siêu đáng yêu này đúng không nào?

Búi thấp

8 kieu toc chua mat den 30 giay de thuc hien7

Kiểu tóc này cực kì phù hợp cho những cô nàng có mái tóc dài. B ạn không cần phải vuốt tóc quá nhiều để tóc vô nếp, một chút messy sẽ cho hiệu ứng lung linh hơn đấy.

Tóc đuôi ngựa thấp

8 kieu toc chua mat den 30 giay de thuc hien2

Một trong những kiểu tóc cổ điển có thể hợp với rất nhiều set đồ thuộc nhiều phong cách khác nhau. Đánh rối nhẹ ở phía trong phần tóc trên đỉnh đầu để tóc phồng nhẹ, dùng thun cột chặt tóc sau đó lấy một tép tóc quấn đè lên để che dây thun.

Thêm một chút biến tấu cho cá tính

8 kieu toc chua mat den 30 giay de thuc hien5

Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, bạn có thể dùng dây da mảnh quấn một phần đuôi tóc như trên hình. Chất lừ luôn đấy.

Kẹp một bên tóc

8 kieu toc chua mat den 30 giay de thuc hien

Kiểu tóc này sẽ cho bạn một vẻ ngoài không thể duyên dáng, đáng yêu hơn được nữa đâu. Bạn chỉ cần 10 giây để định hình phần tóc và dùng một chiếc kẹp xinh xắn để giữ phần tóc đó lại. Có khi còn chưa đến 30 giây ấy chứ.

Tóc ướt vuốt ngược ra phía sau

8 kieu toc chua mat den 30 giay de thuc hien8

Nếu không phải là một cô nàng rock chic thì kiểu tóc này là một idea thú vị để bạn làm mới phong cách đấy. Lấy một ít nước ra tay, sau đó vuốt hết tóc ngược ra phía sau. Lưu ý lượng nước để tránh tóc bị nhiễu nước. Dùng gel để giữ nếp tóc.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua