Tĩnh lặng, cảm nhận, phục hồi và tái tạo cùng Le Spa des Artistes

Không gian sang trọng, phương pháp trị liệu đẳng cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là các yếu tố giúp Le Spa des Artistes được vinh danh tại World Luxury Spa 2017

Đi spa là cả một nghệ thuật, người biết thưởng thức spa cũng giống như nghệ sỹ. Một dịch vụ spa đạt tiêu chuẩn phải đáp ứng đầy đủ 5 giác quan của con người. Nghĩa là khi bước vào spa, tai bạn phải nghe thấy những âm thanh êm dịu, mắt bạn phải nhìn thấy khung cảnh thiên nhiên thuần khiết, mũi bạn ngửi thấy mùi thơm dịu ngọt, miệng bạn được nhâm nhi những hương vị lành mát, và giác quan cuối cùng phải giúp bạn cảm nhận được những nhịp nhàng di chuyển trên cơ thể. Nếu ví Le Spa des Artistes như một cô gái thì cô gái ấy có tâm hồn. Một tâm hồn đẹp lạ, dịu dàng mà cá tính, thơm và mềm mại, uyển chuyển mà vẫn tự tại an nhiên.

Nàng thơ ấy biết cách mang đến cho bạn sự tĩnh lặng – cảm nhận – phục hồi – tái tạo.

20170919 le spa des artistes hinh 01

Không gian Le Spa des Artistes mang cảm hứng nghệ thuật văn hóa Đông Dương

HOÀN HẢO TỪNG MILIMET

Mang cảm hứng từ nghệ thuật, văn hóa và phong cách Đông Dương cổ điển, Le Spa des Artistes đem lại cho bạn hành trình tinh tế với những trải nghiệm riêng biệt. Bước chân vào đây mới thấy cái tài của người sáng lập. Các phòng spa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ. Ở đó, bạn có thể miên man đắm mình trong nghệ thuật. Hơn thế nữa, bạn còn được thỏa mãn tất cả các giác quan.

Nhiều liệu trình chuyên biệt từ thư giãn cơ thể, cải thiện da mặt, dưỡng thể đặc trị và những liệu trình đặc trưng chỉ có ở Le Spa des Artistes. Từ đó, các quý cô có thể chọn lựa dịch vụ phù hợp nhờ sự hướng dẫn tư vấn từ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại Le Spa des Artistes đều chiết xuất 100% từ thiên nhiên và khoáng chất. Ngoài ra, khách có thể sử dụng phòng xông hơi trước khi trị liệu để thư giãn cơ bắp và loại bỏ độc tố tích tụ trong cơ thể. Việc làm này giúp cơ thể thư giãn sâu và tăng hiệu quả của các liệu trình.

Không chỉ vậy, Le Spa des Artistes còn có nhiều gói liệu trình dành riêng cho cặp đôi. Bạn tha hồ trải nghiệm với nửa kia của mình.

20170919 le spa des artistes hinh 03

Có nhiều liệu trình để bạn tận hưởng với nửa kia của mình

ĐƯỢC VINH DANH Ở GIẢI THƯỞNG LỚN

Với những tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất dành cho spa trên khắp thế giới, giải thưởng World Luxury Spa được sáng lập nhằm vinh danh những spa sang trọng hàng đầu thế giới. Và Le Spa des Artistes, Hôtel des Arts Saigon, MGallery Collection vinh dự được nhận giải thưởng này. Các hạng mục mà Le Spa des Artistes chiến thắng bao gồm: “Spa có phong cách boutique sang trọng nhất châu Á” và “Spa sang trọng hàng đầu thế giới tại Việt Nam”. Điều đó khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội, tiện nghi đẳng cấp thế giới và trải nghiệm sang trọng của spa này.

20170919 le spa des artistes hinh 05

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp trị liệu đẳng cấp

Le Spa des Artistes nằm tại tầng 3, khách sạn Hôtel des Arts Saigon, 76–78 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 3, TP. HCM. Thông tin chi tiết, bạn truy cập www. hoteldesartssaigon.com hoặc gửi e-mail tới: [email protected], ĐT: (+84) (028) 3989 8888.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua