Thùy Dương: “Tôi chọn trang phục theo tâm trạng”

Thùy Dương là một trong những cái tên gây khá nhiều sự chú ý tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2. Hiện nay, cô là một trong những “tín đồ thời trang” rất được các bạn trẻ yêu mến và học hỏi

Trước khi tham gia Vietnam’s Next Top Model, nhiều người nhận xét với dáng “cò hương”, Thùy Dương không hợp với tiêu chuẩn người mẫu, Thùy Dương nghĩ sao?

Dương không bận tâm nhiều. Quan niệm của Dương là chỉ cần làm tốt công việc người mẫu là được. Dương sống rất lạc quan, luôn giữ tinh thần tươi vui. Showbiz nhiều thị phi, vì vậy Dương luôn cân bằng mọi thứ để sống thoải mái nhất. Mình dồn hết sức cho công việc, các nhãn hàng, thương hiệu vẫn tìm đến, vậy là Dương hạnh phúc rồi.

Sau cuộc thi hẳn là Thùy Dương thay đổi rất nhiều?

Tất nhiên rồi ạ. Dương nhớ, sau khi rời cuộc thi, khi xuất hiện trở lại, Dương sở hữu mái tóc ngắn cá tính. Mọi người trêu cắt tóc cho hết buồn phải không, vì nhiều thông tin hay nói khi tâm trạng có gì không ổn, con gái hay đi cắt tóc. Tuy nhiên, Dương chỉ thay đổi và làm mới hình ảnh của mình trước công chúng thôi. Sau cuộc thi, Dương được nhiều hơn mất. Dương có thêm nhiều mối quan hệ , nhiều bạn bè anh chị thương mến giúp đỡ Dương hết lòng, quan trọng là thêm nhiều việc, giúp mình thỏa lòng đam mê với nghề. Nhiều nhãn hàng thời trang cũng tìm đến Dương để mời làm đại diện hình ảnh.

Vậy bạn luôn ủng hộ các nhà thiết kế thời trang Việt?

Đúng rồi. Dương luôn yêu quý và trân trọng các nhà thiết kế Việt Nam. Khi khoác lên người những mẫu thiết kế Việt, Dương thấy tự tin và tự hào. Bây giờ trong tủ quần áo của Dương rất nhiều mẫu thiết kế của các designer Việt Nam nổi tiếng.

Chắc tủ quần áo của Dương phải to lắm?

Trời ơi, vừa đủ thôi chứ không nhiều và to đâu (cười). Thường khi chuẩn bị đi chơi, đi dạo hay đi làm, Dương hay chọn trang phục theo tâm trạng. Nếu hôm nào tâm trạng thoải mái, vui tươi, mình có thể dành nhiều thời gian cho việc chọn trang phục hoặc là mix đồ thật đẹp. Dương có thể vừa hát vừa chọn đồ. Còn nếu cảm thấy gấp quá, tâm trạng bình thường thì chọn một bộ trang phục đơn giản, không cần ủi, chỉ cần nhanh – gọn – lẹ là được, miễn mình thấy tự tin. Thỉnh thoảng Dương lại dọn tủ, tìm cách mix áo này với quần nọ, hoặc sẽ cất quần áo mình ít mặc sang một bên để quyên góp cho các hoạt động thiện nguyện.

Dương chuộng tông đen và trắng phải không?

Đúng là Dương rất thích hai màu này. Nó đơn giản, dễ mặc và khi phối thì rất cá tính. Chỉ với một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, bạn có thể phối cùng đầm suông xẻ tà sắc đen cũng rất quyến rũ. Diện trang phục đen – trắng, Dương sẽ chọn cách trang điểm đơn sắc, điều này sẽ giúp làm bật vẻ đẹp dịu dàng có chút gì đó hoang dại, cá tính. Nói nhỏ luôn nghe, thường trước khi ra ngoài, Dương trang điểm và chuẩn bị tầm khoảng 45 phút đó.

Đó là đi chơi, đi dạo, còn đi sự kiện, Dương chọn trang phục như thế nào?

Nhiều người có tâm lý đi sự kiện là phải váy áo xúng xính đủ màu, đủ sắc, trang sức lấp lánh, riêng Dương vẫn thích sự đơn giản nhất. Khi được mời, Dương chú ý nhất tới phần lưu ý trang phục để chọn phong cách sao cho phù hợp nhất. Nếu Dương quen thân với người thực hiện chương trình, Dương sẽ hỏi thật kỹ sự kiện đó là gì, diễn ra thế nào… để mình chọn trang phục đẹp, sang trọng, đơn giản thôi nhưng vẫn đậm phong cách riêng.
Dương không thích đeo dây chuyền, nhẫn hay vòng tay. Nếu bạn muốn mọi người chú ý vào trang phục của mình thì nên tiết chế phụ kiện. Dương thường chọn túi xách, đội nón, đeo đồng hồ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thôi.

Là một tín đồ thời trang được các bạn trẻ yêu mến, Thùy Dương thấy thế nào?

Dương vui lắm. Tuy nhiên mình nghĩ, các bạn trẻ sẽ không chọn một tín đồ thời trang nhất định để học theo đâu mà học mỗi người một chút. Có thể các bạn trẻ sẽ thấy ở Dương phong cách này đẹp, ở một tín đồ thời trang khác đẹp thì bạn ấy vẫn có thể kết hợp để tạo cho bản thân một cách riêng hoàn toàn. Dương rất vui và hạnh phúc vì những nỗ lực của mình được công chúng yêu mến.

Cám ơn Thùy Dương về những chia sẻ, chúc bạn luôn thành công.

vinamilk_new

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua