Phí Phương Anh đột phá bằng gout thời trang thời thượng đầy cá tính

Trong bộ ảnh mới nhất, Phí Phương Anh đã đưa giới mộ điệu đi từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác chỉ bằng con mắt thẩm mỹ và sự phối hợp thông minh giữa trang phục và phụ kiện

Phí Phương Anh – quán quân mùa đầu tiên chương trình The Face Việt Nam – ngày càng khẳng định sự nghiệp thời trang tiến bộ vượt bậc. Không còn nhạt nhòa và chìm nghỉm, sự mạo hiểm thay đổi phong cách của cô nàng 9X khiến cho cái tên Phí Phương Anh luôn được săn đón ở mọi địa hạt thời trang. Ở cô gái trẻ, sự thông minh trong cách phối hợp những bộ cánh thời thượng đi kèm với cách nhấn nhá bằng phụ kiện bắt mắt, nổi bật cùng mái tóc ngắn tông bạch kim nổi bật. Tất cả đã tạo nên một Phí Phương Anh trưởng thành, cuốn hút và biến hóa khôn lường trong làng thời trang.

Với lợi thế “chết người” nằm ở thân hình thanh mảnh, đôi chân dài, Quán quân The Face dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi diện bất kì phong cách thời trang nào. Ngoài ra, thần thái sang chảnh ngút ngàn cùng vẻ đẹp quyến rũ đã giúp cho hành trình trở thành một người mẫu chuyên nghiệp rộng mở hơn bao giờ hết với cô gái trẻ tuổi gốc Hà Nội.

Trong bộ ảnh mới nhất, Phí Phương Anh đã đưa giới mộ điệu đi từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác chỉ bằng con mắt thẩm mỹ và sự phối hợp thông minh giữa trang phục và phụ kiện. Sự kết hợp đa dạng không biên giới của những items nổi bật như blazer cách điệu, quần da skinny, khoác lông đẳng cấp và boots da, túi xách, trang sức to bản… đến từ nhà mốt Chanel đã tạo nên dấu ấn phá cách độc đáo, vô cùng thích hợp với những cô nàng cá tính và có pha chút “nổi loạn” như Phí Phương Anh.

20180917 phi phuong anh hinh 02 20180917 phi phuong anh hinh 03 20180917 phi phuong anh hinh 04 20180917 phi phuong anh hinh 05 20180917 phi phuong anh hinh 06 20180917 phi phuong anh hinh 07 20180917 phi phuong anh hinh 08

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua