Đức Phúc: Hot boy giản dị trong lòng fan nữ

Quán quân Giọng hát Việt năm nào đã có cuộc chuyển mình ấn tượng, ghi danh vào danh sách các nam ca sỹ trẻ hot nhất hiện nay

Đức Phúc từng là nguyên nhân gây ra những cuộc tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng mạng sau khi Giọng hát Việt 2015 kết thúc. Có người ngợi khen giọng ca nội lực có một không hai của anh, người lại cho rằng anh chiến thắng không thuyết phục vì là “gà” của Mỹ Tâm – vị huấn luyện viên quyền lực năm ấy. Bỏ ngoài tai mọi lời bình luận, Đức Phúc lặng lẽ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc. Anh liên tiếp phát hành các MV Chỉ một câu, Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau… và chính thức ghi tên mình vào list hot boy được động đảo fan trẻ yêu mến. Anh từng giành giải thưởng Ca sỹ được yêu thích nhất tại sân chơi Bài hát Việt, được đề cử tại giải Cống hiến.

TNH_6561

Năm 2017, sau cú “lột xác” ấn tượng về ngoại hình, Đức Phúc mới thật sự tự tin mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, khẳng định bản thân với người hâm mộ bằng giọng ca, bản lĩnh sân khấu và cả cá tính, đam mê âm nhạc vốn có của mình. Có thể nói, dù thẩm mỹ như nhiều sao Việt khác nhưng Đức Phúc vẫn không bị khán giả ghét bỏ, thậm chí còn rất yêu mến. Sự yêu mến này đến từ nhiều nguyên nhân, từ tài năng và từ tính cách dễ thương của nam ca sĩ.

TNH_6552

Ngoài các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, Đức Phúc còn gây ấn tượng cho khán giả và giới chuyên môn khi tham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero” cùng với Hòa Minzy và Erik. Bộ ba này được yêu thích đến nỗi mỗi khi xuất hiện cùng nhau, họ lại được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên “gia đình Dâm Bụt”.

Sau thời gian dài tập trung cho các hoạt động nghệ thuật và vai trò Oraz trong cuộc thi The Debut, giữa tháng 9, Đức Phúc đã chính thức hé lộ tên và audio teaser sản phẩm  trở lại trên đường đua Vpop 2018. Cụ thể, MV lần này của Đức Phúc có tựa đề “Còn yêu đâu ai rời đi” – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

TNH_6510

Từ khi Đức Phúc dấn thân vào con đường âm nhạc, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một chàng trai thật thà, không khoa trương màu mè và không hề có sự kiêu căng, chảnh chọe của một quán quân sau khi đăng quang. Sau gần 2 năm hoạt động trong showbiz, Đức Phúc vẫn giữ nguyên bản sắc cá nhân và đứng ngoài vòng xoáy khốc liệt của showbiz. Có thể nói, trong một showbiz “hỗn loạn” với nhiều chiêu trò, hạ bệ nhau, dùng scandal để nổi tiếng thì Đức Phúc là của hiếm.

Đức Phúc đến với Her World Young Achiever 2018 bằng vốn tự có. Anh sẽ chinh phục khán giả bằng tài năng, đam mê và cả nhiệt huyết sức trẻ.

Bình chọn cho Đức Phúc tại https://goo.gl/forms/5ejhUAHz3vrKbCuC2

Đừng bỏ qua