Hương Giang: Mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt

Không chỉ là ca sỹ, Hương Giang còn ghi dấu ấn trên sân khấu nhờ vẻ duyên dáng và khiếu hài hước vốn có

Năm 2012, dư luận xôn xao bàn tán về ca sĩ chuyển giới ở Vietnam Idol. Không ngoa khi nói chỉ sau một đêm, Hương Giang trở thành người nổi tiếng.

Rời khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2012, tuy không giành được giải thưởng cao nhưng cô đã để lại khá nhiều sự chú ý cho khán giả hâm mộ khi đó. Với một cô gái chuyển giới muốn khẳng định tài năng và sự xinh đẹp của mình, giờ đây cái tên Hương Giang không còn lạ lẫm với showbiz Việt.

DSC_4820

Tháng 10 năm 2013, Hương Giang ra mắt khán giả album đầu tay Thủy ngân. Về tựa đề album, cô cho biết: “Thủy ngân là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn có ký hiệu là Hg. Nó trùng với hai chữ cái đầu tiên trong tên của Hương Giang, nhìn mỏng manh, nhưng ẩn sâu trong đó lại là sức tấn công mạnh mẽ và đầy bí ẩn”.

Ngày 21 tháng 11 năm 2017, Hương Giang ra mắt ca khúc nhạc EDM Vì yêu mà cưới – We Get Married sau những trải nghiệm du lịch thế giới.

Đầu Năm 2016, Hương Giang phát hành ca khúc Mùa để yêu thương. Bài hát có nội dung về những cảm xúc ban đầu của tình yêu. Tháng 8 năm đó, Hương Giang cho ra mắt video ca nhạc mang tên Em không hối tiếc.

IMG_9518

Tháng 1 năm 2018, Hương Giang trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Đây là cuộc thi sắc đẹp quốc tế dành cho những người chuyển giới nữ, được tổ chức thường niên tại Thái Lan.

Ngày 9 tháng 3 cùng năm, vượt qua 27 thí sinh khác, nữ ca sĩ đăng quang ngôi vị hoa hậu của cuộc thi. Bên cạnh đó, cô còn nhận thêm các giải phụ Người đẹp tài năngNgười đẹp truyền thông.

Facetune_18-10-2018-02-17-42

Gần đây, Hương Giang còn gây chú ý bởi gu thời trang hợp mốt với những item dẫn đầu xu hướng, cô khá quan tâm và chăm chút đến bản thân mỗi khi xuất hiện. Dù là thời trang hàng ngày hay tại sự kiện, Hương Giang đều rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn trang phục. Phải khẳng định rằng, Hương Giang chính là một trong những sao Việt trẻ có gu thời trang đáng chú ý nhất và không thua kém bất kỳ một fashionista nào.

Bình chọn cho Hương Giang tại https://goo.gl/forms/5ejhUAHz3vrKbCuC2

Đừng bỏ qua