GỢI Ý 10 MÓN QUÀ THÚ VỊ CHO MÙA XMAS

Mùa lễ hội được mong chờ nhất trong năm đã đến rồi! Her World gợi ý bạn danh sách các món quà độc đáo nhất cho mùa Xmas này.

Còn gì tuyệt hơn khi nhận món quà đượm cả hương vị và tinh thần Xmas, bạn nhỉ? Dành cho những ai yêu thích Her Eau de Parfum, bạn sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm dưỡng thể và gel tắm mới nhất của Burberry.

1. BURBERRY HER SHOWER GEL + BODY LOTION (200ML)

“Bộ đôi” thú vị này ứng với những nốt hương trái cây ngọt ngào trứ danh từ Her Eau de Parfum. Một lựa chọn hoàn hảo để lưu giữ mùi thơm bền lâu trên cơ thể của bạn đấy nhé!

2. AMIKA POLISHED PERFECTION STRAIGHTENING BRUSH

20181218 Xmas hinh 05

Các cô gái luôn muốn trở nên xinh đẹp và nổi bật khi xuất hiện tại những buổi party Xmas, hội họp bạn bè. Thế nhưng, tạo kiểu cho mái tóc luôn là công đoạn chiếm nhiều thời gian nhất. Hiểu rõ điều đó, Amika giới thiệu dòng lược điện duỗi và làm bóng tóc Polished Perfection Straightening Brush. Ưu điểm của sản phẩm này chính là lược chải bằng gốm chịu nhiệt chất lượng cao. Sản phẩm giúp tạo độ óng ả và làm thẳng tự nhiên cho mọi độ dài tóc.

3. CỌ PHẤN SHISEIDO DAIYA FUDE FACE DUO BRUSH

20181218 Xmas hinh 08

Cọ trang điểm hai đầu của Shiseido là món đồ Xmas must-have của các tín đồ make-up. Với thiết kế kép độc đáo gồm: một đầu cọ đa năng (giúp tạo độ phủ mềm mại cho cả phấn nền, bronzer hoặc má hồng) và một đầu gel (tạo cảm giác như đầu ngón tay, hỗ trợ việc tán vùng phấn chưa đều). Có thể nói, cọ phấn Shiseido Daiya Fude Face Duo Brush tương thích với tất cả kết cấu sản phẩm trang điểm như: dạng bột, dạng lỏng, kem và gel.

4. JO MALONE GINGER BISCUIT COLOGNE

20181218 Xmas hinh 07

Jo Malone đã cho ra dòng nước hoa giới hạn Ginger Biscuit Cologne. Đúng như tên gọi, Ginger Biscuit Cologne mang mùi hương thơm phức của bánh quy nướng, hòa quyện cùng vị cay nồng của quế và gừng. Ở tầng hương cuối, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào khó cưỡng của vani, caramel, đậu tonka và hạt dẻ rang.

5. LET’S FLAMINGLE BURSH SET

Mùa Xmas năm nay, mọi hãng mỹ phẩm đều trình làng những sản phẩm make-up có thiết kế bao bì vô cùng đáng yêu.

20181218 Xmas hinh 09

Điển hình là bộ cọ trang điểm của Tarte với tạo hình chim hồng hạc và quả dứa. Thiết kế cán mạ vàng cùng lông cọ màu hồng kẹo ngọt đủ để “đốn tim” bất kỳ cô gái nào. Ai có thể chối từ những món đồ trang điểm dễ thương như thế này, bạn nhỉ?

6. CHANEL N°5 EAU DE PARFUM RED

Dành cho mùa lễ hội cuối năm, Chanel lần đầu tiên ra mắt phiên bản nước hoa giới hạn Chanel N°5 Eau de Parfum RED. Mùi hương vẫn giữ sự nguyên bản của hoa ngọc lan tây vùng Comoros, hương hoa hồng tháng Năm, hương hoa nhài vùng Grasse, gỗ đàn hương và hoa vanilla vùng Bourbon.

20181218 Xmas hinh 01

7. DẦU TẮM THE BATH NECTAR

Sản phẩm dầu tắm The Bath Nectar là sự kết tinh giữa tinh dầu hoa cam Neroli, hoa hồng Damask và hoa nhài vùng Tuscany, Ý.

20181218 Xmas hinh 10

Chỉ với một muỗng dầu tắm bỏ vào bồn nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh khiết, dễ chịu trên bề mặt da. Một món quà ý nghĩa để dành cho những người yêu thương.

8. NẾN THƠM DIPTYQUE CERF SAPIN SCENTED CANDLE (70G)

Nến thơm trứ danh của Diptyque luôn được xem như một tác phẩm nghệ thuật của thị giác và khứu giác. Cho mùa Giáng sinh 2018, thương hiệu gây bất ngờ với thiết kế hũ nến nền xanh in họa tiết vui nhộn. Một món quà chỉ cần nhìn đã thấy tràn ngập tinh thần trẻ trung của mùa lễ hội. Màn kết hợp giữa nhựa và lá kim của cây thông sẽ đem tới sự thư giãn cho mọi giác quan của bạn.

20181218 Xmas hinh 04

9. CARTIER LA PANTH ÈRE POWDER DE PARFUM ÉTINCELANTE

Sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp đặc biệt giữa hương nước hoa La Panthère Powder De Parfum Étincelante và bột phấn nhũ thơm. Ngoài nốt hương hoa và xạ hương quyến rũ, phấn thơm La Panthère Powder De Parfum Étincelante còn đem đến hiệu ứng ánh nhũ lấp lánh trên bề mặt da của bạn. Chắc chắn rằng, dòng phấn thơm của Cartier sẽ là món quà hoàn hảo dành cho phái đẹp trong mùa Giáng sinh này.

20181218 Xmas hinh 06

10. CHRISTIAN LOUBOUTIN METALINUDES NAIL COLOUR

Xu hướng màu be đã thống trị lĩnh vực làm đẹp cả năm 2018. Không hẹn mà gặp, hàng loạt thương hiệu đã nhanh tay ra mắt dòng sơn móng gam màu be ở phiên bản mùa lễ hội. Trong số đó, Christian Louboutin dành hẳn một bộ sơn móng các gam màu trung tính phủ ánh nhũ lấp lánh. Đây sẽ là gợi ý quà tặng thú vị cho tín đồ của sơn móng tay đấy nhé!

20181218 Xmas hinh 02

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 12/2018)

Đừng bỏ qua