Những kiểu họa tiết nên thử trong năm 2016

Bạn có thể mặc riêng từng hoạ tiết hoặc kết hợp chúng lại để có những cái nhìn mới mẻ hơn

Sọc ca-rô

hoa tiet nen thu trong nam 2016 1

No.21

Vẫn là những loại sọc như gingham, tartan, nhưng làm chúng trở nên thú vị hơn với phong cách thập niên 90. Thử một kiểu váy với phần tay áo giả cột phía trước bụng, trông như bạn đang mặc váy và áo khoác. Không cần chần chừ nhiều vì chúng đang là xu hướng của năm nay đấy.

Hoa nhỏ li ti

hoa tiet nen thu trong nam 2016 2

Coach

Thay vì những họa tiết hoa lớn, năm nay chính là năm của những bông hoa nhỏ li ti. Trang phục in họa tiết này sẽ mang đến cho bạn vẻ nữ tính, tuy nhiên hãy thử những thiết kế theo phong cách thể thao như áo khoác boomber hoặc những đôi sneaker, bạn sẽ trông trẻ trung và cá tính hơn.

Da báo

hoa tiet nen thu trong nam 2016 3

Stella McCartney

Nếu bạn yêu thích họa tiết da báo, hãy tiếp tục yêu chúng vì đây là một trong những hoạ tiết nên thử trong năm 2016. Một chiếc áo khoác dáng lửng với họa tiết này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật và ấn tượng.

Chấm bi

hoa tiet nen thu trong nam 2016 4

Altuzarra

Năm nay, chấm bi đã quay trở lại với nhiều sự thú vị. Không quá nhỏ nhưng cũng không quá to, những chấm tròn vừa phải xen kẽ nhau một cách ngẫu nhiên. Một chiếc váy với họa tiết này sẽ phù hợp cho cả những buổi tiệc sang trọng hay chỉ đơn giản là cái hẹn cuối tuần cùng những người bạn.

Kẻ sọc bản lớn

hoa tiet nen thu trong nam 2016 5

Bottega Veneta

Xu hướng của kẻ sọc năm nay chính là những đường sọc to bản ngẫu nhiên và đậm màu. Tạm gác qua một bên sự an toàn từ những đường sọc đối xứng đồng đều, hãy khám phá và làm mới mình bởi thời trang chính là sự mạo hiểm.

Theo glamour.com
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua