KIM DUNG – NÀNG THƠ MÙA XUÂN

Thời điểm của những chiếc váy hay đầm dài theo mô típ lãng mạn đã đến rồi. Cùng "nàng thơ" Kim Dung bay bổng với các thiết kế nữ tính cho mùa xuân này nhé!

Chiếc đầm ngắn xếp pli in hoa văn trên nền vải sáng màu càng tôn lên chiều cao và đôi chân thon dài của Kim Dung. Không những thế, phom dáng đầm hơi xòe còn tạo hiệu ứng chuyển động đẹp mắt mỗi khi cô nàng di chuyển. Dành cho mùa xuân này, những thiết kế đầm in họa tiết floral hoặc colour block, chất liệu lụa/chiffon mỏng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho phái đẹp.

2019115 Kim Dung hinh 05

Trong set đồ gồm áo blouse chất liệu lụa mềm và chân váy xếp pli in họa tiết nhiều màu sắc, Kim Dung toát lên sự dịu dàng đầy nữ tính. Bên cạnh đó, cô nàng khéo léo sử dụng túi xách tròn ton sur ton cùng màu sắc chính của trang phục.

>> TIP: Một đôi bốt có kiểu dáng độc đáo sẽ nhấn thêm nét cá tính và năng động cho phong cách của bạn đấy!

2019115 Kim Dung hinh 04

Mùa xuân này chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo thun hay áo sweater in họa tiết tươi vui. Với phong cách casual này, bạn hãy chọn phụ kiện túi xách, hoa tai, đồng hồ hay kính mát có thiết kế lạ mắt để tăng nét thú vị cho bộ cánh của mình.

>> TIP: Áo thun hay áo sweater chỉ đẹp khi bạn chọn đúng size của mình. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy kết hợp áo cùng quần jeans lửng để “ăn gian” tỷ lệ cơ thể nhé!

2019115 Kim Dung hinh 03

Kim Dung tạo nét thú vị cho set đồ của mình với áo len mỏng được điểm xuyết những bông hoa rực rỡ, quần jeans crop, túi đeo chéo vai và giày bốt cá tính.

2019115 Kim Dung hinh 01

Kim Dung đầy sang trọng và nền nã trong thiết kế áo xuyên thấu tối màu, điểm nhấn đắt giá đến từ hoa văn chất liệu nhung tuyền. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn phối cùng chân váy midi hoặc quần tây ống suông.

Gợi ý: Nếu bạn có vóc dáng cao gầy, hãy chọn hoa văn to trên nền vải sáng để tạo cảm giác “đầy đặn” hơn cho cơ thể.

ẢNH: CHANH NGUYỄN.

MODEL: KIM DUNG.

TRANG PHỤC: MAX&Co.

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2019)

Đừng bỏ qua