Mặc sao để trông cao hơn?

Không chỉ giày cao gót mới giúp bạn tăng chiều cao. Những đôi giày bệt cũng có thể làm được điều ấy. Và còn rất nhiều tip thú vị vô cùng hữu ích khác dành cho bạn dưới đây

Cất ngay những chiếc túi xách big size

nhung chiec tui nho

Nếu muốn mình trông nhỏ bé hơn thì túi big size là phụ kiện lý tưởng. Nhưng để trông cao hơn thì chúng không phải là một ý hay. Nguyên tắc rất đơn giản, nếu bề ngang càng lớn thì sẽ khiến cho chiều dài có cảm giác bị thấp đi. Chính vì vậy, những chiếc túi body-cross, clutch size nhỏ chính là người bạn thân thiết của bạn.

Giày đế bệt mũi nhọn

giay mui nhon

Thú thực rằng, chúng ta không thể bước trên đôi giày cao gót lênh khênh mỗi ngày để trông cao hơn. Bạn có thể chọn những đôi giày bệt có phần mũi nhọn để thay thế vì chúng cũng có tác dụng đánh lừa thị giác khi giúp kéo dài cho đôi chân của bạn.

Sắm ngay những chiếc chân váy mini

chan vay mini

Cũng giống như quần short, chân váy mini với chiều dài trên gối sẽ cho cảm giác đôi chân như dài hơn. Nhưng hãy thật lưu ý để không mắc phải lỗi phản cảm khi kết hợp trang phục nhé.

Đừng nói không với quần jean ống loe

Paris Fashionweek ss2015 day 5

Một chiếc quần jean lưng cao, ôm vừa vặn vòng eo và mông của bạn, có chiều dài phủ đôi cao gót bạn đang mang, và tất nhiên có phần ống loe sẽ là phép màu diệu kì giúp bạn trông cao hơn mà không cần bất kì một loại phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn nào. Nên bỏ áo vào trong quần để công hiệu của nó phát huy tối đa nhé.

Làm bạn với phong cách xắn gấu quần

san gau quan

Gấu quần được xắn lên vừa qua khỏi mắt cá chân, sẽ tạo cho người đối diện cảm giác bạn là một người có chiều cao và có đôi chân dài. Lưu ý đừng sắn lên quá cao vì sẽ phản tác dụng đấy.

Ton-sur-ton

ton sur ton

Đánh lừa đôi mắt bằng việc diện trang phục một màu từ trên xuống dưới. Cách phối này sẽ tạo ra một tổng thể hoà lẫn vào nhau và tất nhiên sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tăng chiều cao ảo cho mình.

Áo cổ chữ V

ao co chu v

Kiểu áo này sẽ cho thấy nhiều khoảng cách hơn từ cằm đến cổ, tạo cảm giác như phần thân trên được kéo dài thêm ra.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua