Mặc đẹp cả tuần như nhiếp ảnh gia cá tính Luciola Nguyễn

Luciola Nguyễn: "Ánh hào quang đến với người phụ nữ không phải là vẻ ngoài hoàn hảo, mà đó là phong cách mà bạn chọn lựa để thể hiện bản thân"

Nguyễn Phương Dung

Nhiếp ảnh gia

Her style: nữ tính, gợi cảm

Facebook: Nguyễn Dung (Luciola nguyen)

Thứ 2

Tôi nghĩ ngoài sự huyền bí và gợi cảm, màu đen còn là sắc màu bất biến theo thời gian. Diện cả cây đen sẽ che khéo khuyết điểm tuyệt đối, đồng thời giúp các cô gái nhỏ nhắn luôn sành điệu.

luciola nguyen3

Vest và chân váy, Elpis. Dây chuyền, Floralpunk. Giày, Pedro. Túi, Dior

Thứ 3

Xu hướng kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt qua các mùa. Đặc biệt, sọc dọc giúp thân hình của tôi “kéo dài” đáng kể. Tôi thích sự đơn giản nên sọc nhuyễn màu đen trên nền trắng là lựa chọn tuyệt vời mỗi khi xuống phố.

luciola nguyen2

Jumpsuit, Topshop

Thứ 4

Dù phá cách thế nào, tôi vẫn luôn tuân thủ luật phối đồ đơn giản và đầu tiên trong thời trang: không diện quá ba màu một lúc. Crop top đen đi cùng quần xanh navy và túi màu vàng chanh làm điểm nhấn là đủ nổi bật rồi.

luciola nguyen1

Quần, Topshop. Túi, Furla. Dây chuyền, Floralpunk

Thứ 5

Trang phục chất liệu mỏng, nhẹ luôn có chỗ đứng ở xứ mình. Mỗi khi đi chụp ảnh, tôi thích nhất những chiếc quần shorts gọn gàng hay jumpsuit, vừa dễ dàng kết hợp, vừa tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển ngoài trời cả ngày.

luciola nguyen

Jumpsuit, Elpis. Túi, Dior

Thứ 6

Cá tính cả tuần nên cuối tuần, thường tôi muốn trông mình nữ tính hơn một tí (cười). Bằng cách phối áo trễ vai và váy đuôi cá, tôi cảm thấy thật tự tin khi tạo ra được sức quyến rũ ẩn sau vẻ ngoài thanh lịch. Và đã là con gái, bạn đừng quên đi giày cao gót nhé!

luciola nguyen4

Áo và váy, Elpis. Túi, Chanel. Kính, Aldo

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua