Lily Nguyễn khoe gu thời trang với các set đồ layer nhiều phong cách

Không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ, kiểu kết hợp đồ nhiều lớp không chỉ giúp giữ ấm khi gió mùa về mà còn giúp thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ của bạn

 

lily nguyen

Áo khoác dài: Karen Millen. Bộ suit: Mango. Áo len: Mango. Bốt: Zara

Mặc măng-tô dài cùng vest là công thức phối layer cơ bản. Quan trọng là bạn cần nắm vững cách phối màu để tạo sự cân bằng màu sắc cho tổng thể set đồ. Nếu thích gam trung tính, bạn chỉ cần chú ý tới cấp độ đậm nhạt cùng độ dày mỏng của từng món đồ.

lily nguyen1

Đầm dệt kim xếp pli: Karen Millen. Khăn len: Karen Millen

Chiếc khăn len dầy quấn quanh cổ không chỉ là vật giữ ấm mà còn trở thành điểm nhấn đáng giá cho bộ trang phục của bạn.

lily nguyen2

Áo khoác: 89.91 Studio. Áo len: Karen Millen. Váy midi: 89.91 Studio

Không chỉ cần hài hòa về màu sắc, kiểu phối layer còn chú trọng tới họa tiết trên trang phục. Để tổng thể không bị nhàm chán, hãy chọn 1 món đồ có chất liệu, họa tiết khác biệt làm điểm nhấn. Tuy vậy bạn cần tránh layer các chất liệu quá dày hoặc họa tiết quá thô, bởi chúng sẽ biến bạn thành một chú gấu đấy!

lily nguyen3

Áo khoác: Mango. Đầm xếp pli: Mango. Khăn lông: Karen Millen

Một chiếc áo khoác dài đi kèm khăn lông cùng tông màu là cách kết hợp tạo nên vẻ ngoài sành điệu và sang trọng. Bạn chỉ cần chú ý chọn đầm hoặc váy có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch là đủ.

lily nguyen4

Áo và quần: 89.91 Studio. Áo len: Karen Millen. Bốt: Pedro

Layer theo xu hướng white on white với sự khác biệt về chất liệu, đồ dày mỏng của từng món đồ cũng được nhiều fashionista ưa chuộng.

lily nguyen5

Đầm phối ren: 89.91 Studio. Áo len dài tay: Karen Millen. Áo khoác: Karen Millen

Kết hợp áo len cổ tròn hoặc cổ V cùng đầm liền là bí quyết “nằm lòng” của mọi tín đồ thời trang. Nếu thích, bạn có thể mặc thêm áo khoác dài tạo thành 3 lớp layer, giúp set đồ thêm thú vị. Tương tự như kiểu phối số 3, bạn cần chú ý sắp xếp các tông xám theo cấp độ đậm nhạt xen kẽ.

Ảnh: MILOR TRẦN
Concept: HỒNG HẠNH
Stylist: MÌ GÓI
Trợ lý: QUÂN LÊ
Trang điểm: QUANG HIỀN
Người mẫu: LILY NGUYỄN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua