Giới trẻ Hàn Quốc mê mệt ly cà phê “biết hôn”

Ly cà phê có nắp hình mặt người đang xuất hiện nhan nhản khắp mọi con phố ở xứ kim chi

Cà phê là thứ đầu tiên bạn nghĩ tới khi thức dậy? Bạn phải uống cà phê mới cảm thấy hứng khởi vào mỗi buổi sáng? Cà phê còn tuyệt hơn cả sex? Nếu đa số câu trả lời của bạn là “Phải” thì: a/ Bạn đang gặp vấn đề và b/ Ly cà phê “biết hôn” là “người tình” lý tưởng của bạn.

ly ca phe hinh mat nguoi 1

Với mục đích mang lại cảm giác vui vẻ cho những người thưởng thức cà phê, nhà thiết kế Jang Woo Seok đã nảy ra ý tưởng “vừa uống vừa hôn” khi sáng chế ra ly cà phê có nắp mô phỏng theo khuôn mặt người. Nói về thiết kế thú vị này, anh cho biết: “Tôi tạo ra nó từ nhu cầu tình dục của chính mình” rồi nói thêm: “Đùa thôi”.

ly ca phe hinh mat nguoi 2

Thiết kế ban đầu vốn chỉ có hình đôi môi nhưng Jang Woo Seok đã thêm chiếc mũi để mang đến cảm giác thực hơn cho người dùng. Chiếc mũi thanh tú và khuôn miệng đầy đặn trên sản phẩm trông không giống người Hàn Quốc mà lấy cảm hứng từ tượng các vị thần Hy Lạp.

ly ca phe hinh mat nguoi 3

Ở Hàn Quốc, vừa đi vừa nhâm nhi ly cà phê không chỉ là một loại hình văn hóa ẩm thực mà còn là xu hướng thời trang. Vì thế, sự ra đời của chiếc ly độc đáo này được giới trẻ đón nhận vô cùng nhiệt liệt.

ly ca phe hinh mat nguoi 6

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua