KHU NGHỈ DƯỠNG BIỂN MELIÁ HỒ TRÀM ĐÃ CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

Với không gian mở tràn ngập không khí trong lành, Meliá Hồ Tràm sẽ sớm trở thành địa điểm yêu thích cho người dân thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Khu nghỉ dưỡng biển Meliá Hồ Tràm với 152 phòng và 61 biệt thự đẳng cấp chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 2 tiếng đi xe đã tổ chức khai trương vào ngày 20 tháng 4 năm 2019, đánh dấu một kỷ nguyên mới của tập đoàn khách sạn quốc tế Meliá Hotels International.

Meliá Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Meliá Hotels and Resorts tại miền Nam và là khu nghỉ dưỡng thứ 4 tại Việt Nam, bên cạnh Meliá Hà Nội, Meliá Đà Nẵng và Meliá Ba Vì Mountain Retreat. Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha này còn có kế hoạch khai trương Meliá Cam Ranh Bay và Meliá Sài Gòn Central vào năm 2020.

Với phong cách thiết kế hiện đại, không gian mở, khắp nơi đều tràn ngập nắng, gió và không khí trong lành, khu nghỉ dưỡng biển năm sao Meliá Hồ Tràm sẽ sớm trở thành địa điểm yêu thích cho người dân thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn rời xa sự ồn ào, huyên náo của nhịp sống thành phố, rời xa bụi đường và các khối tòa nhà san sát để hòa mình vào thiên nhiên thư thái, tận hưởng các dịch vụ theo chuẩn mực đẳng cấp của thương hiệu Meliá.

Cây xanh, bãi cát dài, kiến trúc hiện đại, gam màu trung tính, trần nhà cao, các bức tường kính và cảnh quan xung quanh, v.v, tất cả đều góp phần mang lại cảm giác thực sự nghỉ dưỡng cho khách lưu trú.

Meliá Hồ Tràm bắt đầu đón khách từ 15 tháng 3 năm 2019. Và lễ khai trương khu nghỉ dưỡng biển rộng 17 héc ta này đã được tổ chức vào ngày 20 tháng 4, mở cửa một loạt các tiện ích đẳng cấp thế giới như 3 nhà hàng bao gồm 1 câu lạc bộ bãi biển, 3 bể bơi và 1 quầy bar cạnh hồ bơi, 1 spa với 10 liệu trình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, phòng chờ The Level, phòng khiêu vũ, phòng họp và hội nghị, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, phòng gym, cửa hàng quà tặng, v.v.

“Hồ Tràm đang phát triển rất nhanh thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp và tái tạo năng lượng lý tưởng cho siêu đô thị Hồ Chí Minh, tương tự như khu Hamptons cạnh New York, vùng Naples cạnh Rome hay dãy núi Blue cạnh Sydney.” – Giám đốc điều hành Manuel Ferriol Argent nhận định.

“Với 500 mét đường bờ biển, khu nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn choáng ngợp khi có thể ngắm mặt trời mọc phía bên trái và lặn phía bên phải theo một hình vòng cung ngoạn mục trên biển Đông mỗi ngày.” – Ông Manuel chia sẻ thêm.

Phủ xanh bởi 1800 cây dừa, gam màu trung tính thống nhất của khu nghỉ dưỡng là sự bổ sung hoàn hảo cho bãi cát dài của Hồ Tràm. Trần nhà cao và các bức tường bằng kính thu trọn tầm nhìn xung quanh cũng như tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời. Tất cả tạo cho khách lưu trú cảm giác nhẹ nhàng và yên bình.

Các biệt thự của Meliá Hồ Tràm đều có hồ bơi riêng, khu vực nướng BBQ, vòi tắm hoa sen ngoài vườn, khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt.

Những bức tranh nghệ thuật ấn tượng kết hợp cả 2 yếu tố Đông Tây ghi lại những cảnh sắc thường ngày ở Việt Nam góp phần tô điểm thêm cho khu nghỉ dưỡng. Nữ nhân viên của khu nghỉ dưỡng sẽ mặc áo dài có thiết kế đặc biệt, sáng tạo bởi Chula Fashion của Tây Ban Nha. Ngay khi bước chân vào tiền sảnh rộng lớn, bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi tầm nhìn không giới hạn, với một hệ thống hồ bơi và các hồ nước cảnh nối liền khu nghỉ dưỡng ra đến đại dương bao la ở cuối chân trời.

152 phòng tiêu chuẩn và thượng hạng cũng như 61 biệt thự đều có tầm nhìn thoáng đãng ra đại dương, những khu vườn xanh tốt, hồ nước hoặc hồ bơi. Hồ bơi chính rộng đến gần 1.500m2 là một trong nhiều điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng.

Các phòng tiêu chuẩn và thượng hạng đều nằm tại khu nhà cao tầng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Tất cả các biệt thự hai, ba hoặc bốn phòng ngủ có diện tích từ 220m2 đến 465m2 của Meliá Hồ Tràm đều có hồ bơi riêng, khu vực nướng BBQ, vòi tắm hoa sen ngoài vườn, khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt. Các biệt thự đều có sân thượng hoặc ban công hoặc cả hai. Các biệt thự cao cấp The Level có ba hoặc bốn phòng ngủ, đều có mặt tiền hướng biển, khách lưu trú ở khu này còn có quyền vào các khu vực giới hạn như The Level Lounge hay hồ bơi riêng.

Nằm xa khu vực các biệt thự, khối tòa nhà cao tầng của khu nghỉ dưỡng vươn cao lên nổi bật, tất cả phòng tiêu chuẩn và thượng hạng ở đây có diện tích từ 47m2 đến 88m2 và đều có tầm nhìn hướng biển.

Bốn khu vực ẩm thực riêng biệt gồm câu lạc bộ biển Breeza, Muối, Sasa, Elyxr café, cùng với một quán bar nhỏ cạnh hồ bơi tạo nên một chuỗi hệ thống ẩm thực đa dạng, thu hút và chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

Được định hướng phát triển thành một “điểm phải đến” tại Hồ Tràm và được tham khảo mô hình từ Ibiza và Bali, câu lạc bộ biển Breeza nằm ngay trên bãi biển và sát hồ bơi chính. Nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức nhạc sống, biểu diễn DJ, các bữa tiệc theo chủ đề, biểu diễn lửa và khiêu vũ hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người tham gia hàng đêm.

YHI Spa bao gồm 10 phòng trị liệu, trong đó có 2 phòng đôi với bể sục, phòng tắm, xông hơi và khu vực thư giãn ngoài trời. Khách đến tại YHI Spa có thể tìm hiểu và thực hành aerobic dưới nước, Zumba, yoga, thiền, chia sẻ cách giảm căng thẳng và cân bằng giấc ngủ, cũng như các bài học về ẩm thực lành mạnh.

Chỉ cách Hồ Chí Minh 2 tiếng đi xe, Meliá Hồ Tràm cung cấp 1 địa điểm họp hội nghị và sự kiện lý tưởng bên bờ biển với không gian rộng rãi và công nghệ tiên tiến. Nằm trên tầng 2 của sảnh lễ tân, một phòng họp và hội nghị rộng 420m2 với sức chứa 400 người cho tiệc cocktail và 270 người cho tiệc ngồi với nhiều chủ đề trang trí sinh động từ Địa Trung Hải, Tây Ban Nha cho đến vùng Đông Dương. Một sân thượng rộng lớn liền kề với tầm nhìn toàn cảnh ra khu nghỉ mát và bãi biển sẽ là nơi thích hợp cho các buổi dạ tiệc. Phòng họp và hội nghị chính cũng có thể được ngăn thành ba phòng chức năng nhỏ hơn.

 

Được bao quanh bởi rừng ngập mặn và sông Ray, Meliá Hồ Tràm Beach Resort có nhiệt độ quanh năm trung bình là 28 độ C và nằm gần sân gôn Bluffs Hồ Tràm do Greg Norman thiết kế, khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu và suối nước nóng Bình Châu. Meliá Hồ Tràm chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 100km rất thuận tiện trong việc đi lại cho người dân từ thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

Để biết thêm thông tin thêm về Meliá Hồ Tràm Beach Resort, xin vui lòng truy cập website www.Melia.com, email [email protected] hoặc điện thoại 0254 3789 000.

Thông tin về Meliá Hotels & Resorts

Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất trong hệ thống khách sạn của tập đoàn Meliá Hotels International; với hơn 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các điểm đến chính của Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ. Hiểu được nhu cầu và những kỳ vọng về phong cách sống của khách hàng, Meliá Hotels & Resorts cung cấp các cơ sở tổ chức sự kiện và phòng hội nghị chuẩn mực ở tất cả các thành phố phát triển cũng như tại các địa điểm hoang sơ, phục vụ cho sự phát triển ngày càng tăng của nhu cầu họp hội nghị và du lịch. Meliá Hotels & Resorts đang phát triển mạnh ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và vùng biển Caribbean trong năm 2019, dự kiến sẽ khai trương các khách sạn ở Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Morocco, Cape Verde, Albania và Cuba. Theo dõi Meliá Hotels & Resorts trên Twitter @MeliáHtlResorts, Facebook @Meliá.Hotels và Instagram @Meliáhtlresorts và website www.Meliá.com.

Thông tin về Tập đoàn Meliá Hotels International

Được thành lập vào năm 1956 tại Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International vận hành hơn 390 khách sạn (đã, đang và chuẩn bị đưa vào hoạt động) trên khắp 40 quốc gia, với các thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, INNSiDE by Meliá, Sol by Meliá và TRYP by Wyndham. Meliá Hotels International là tập đoàn hàng đầu thế giới về khách sạn nghỉ dưỡng, đồng thời tận dụng kinh nghiệm của mình để củng cố phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng đô thị hiện đang phát triển.

Cam kết đối với du lịch có trách nhiệm đã đưa Tập đoàn trở thành công ty khách sạn bền vững xếp thứ ba trên thế giới vào năm 2018, theo RobecoSam, công ty đầu tư chịu trách nhiệm biên soạn Chỉ số Bền vững của Dow Jones. Meliá Hotels International cũng có mặt ở thị trường chứng khoán IBEX 35 của Tây Ban Nha và là đơn vị dẫn đầu ở Tây Ban Nha về Danh tiếng Doanh nghiệp (Xếp hạng Merco). Theo dõi Meliá Hotels International trên Twitter @MeliáHotelsInt, Facebook Meliáhotelsinternational và website www.Meliá.com.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua